Danh ca Phương Dung: 'Ca sĩ mặc hở hang, khêu gợi tôi cho 0 điểm'

Thứ năm, 26/09/2019, 18:20
Danh ca Phương Dung cho biết bà không thích ca sĩ mặc hở hang. Bà khẳng định sẽ cho 0 điểm nếu thí sinh mặc khêu gợi.

Trong buổi họp báo công bố dàn giám khảo và thí sinh của chương trình Tinh hoa hội tụ, danh ca Phương Dung tỏ ra gay gắt trước những trường hợp mặc trang phục hở hang, phản cảm. Danh ca khẳng định sẽ cho điểm 0 nếu thí sinh cố tình mặc khêu gợi.

“Không phải quần áo đẹp là giải nhất. Phương Dung nói em mặc thường đi. Đang hát Nỗi buồn hoa phượng mà mặc trang phục thấy luôn quần bên trong. Chỉ đơn giản tà áo trắng học trò, hát rất hay, tôi cho 10 điểm. Còn nếu mặc khêu gợi, tôi cho 0 điểm”, Phương Dung cho biết.

Danh ca Phuong Dung: 'Ca si mac ho hang, kheu goi toi cho 0 diem' hinh anh 1

Danh ca Phương Dung tỏ ra không hài lòng về những ca sĩ mặc phản cảm.

Danh ca nói thêm rằng khi làm giám khảo, bà chấm điểm từ giọng hát đến cách ăn mặc, trình diễn. “Tôi không thích nhìn ca sĩ diện đồ quá hở hang, khêu gợi", danh ca chia sẻ. Bà cho rằng nghệ sĩ nên được chú ý bằng âm nhạc và chuyên môn thay vì ngoại hình.

Danh ca Phương Dung nổi tiếng với sự khắt khe, đặc biệt vấn đề trang phục. Năm 2016, trong chương trình Tình Bolero, vì mặc bộ váy xuyên thấu, khoét lưng, cúp ngực và khoe vòng một, Nam Em bị Phương Dung nhắc nhở.

“Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài này bằng trái tim thì tuyệt vời”, khi đó, danh ca Phương Dung nhận xét.

Bà cũng không đồng tình với việc khai thác đời tư trong các chương trình. “Người khác họ bới móc những cái xấu, còn chương trình này tôi nói về những kỷ niệm và câu chuyện dễ thương về cuộc đời của những người nhạc sĩ mà mình biết. Những bí mật về những người nhạc sĩ ấy mãi là hồi ức được cô khóa chặt trong suốt cuộc đời của mình", bà nói trong một lần làm giám khảo.

Với chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2, dàn thí sinh tham dự gồm các quán quân và á quân của nhiều cuộc thi khác là ca sĩ Nam Cường, Tú Tri, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Kim Anh. Danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò giám khảo.

Trở lại làm giám khảo, Phương Dung khẳng định không có sự thiên vị và chấm điểm công tâm.

Theo Zing.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích