Sao One Direction chi hơn 25 tỷ cho đám cưới

Thứ ba, 10/09/2013, 08:22
Anh chàng điển trai của ban nhạc One Direction – Zayn Malik sẵn sàng bỏ ra 1,2 triệu USD (hơn 25 tỷ VNĐ) để tổ chức đám cưới sắp tới với nữ ca sĩ Perrie Edwards. Anh muốn Perrie là người hạnh phúc nhất vào ngày đặc biệt đó.
Zayn Malik chỉ vừa đính hôn với giọng ca của nhóm nhạc nữ Little Mix, người đẹp Perrie Edwards, vào ngày 18/8 vừa qua. Mặc dù cả hai mới chỉ đôi mươi nhưng họ đang nóng lòng muốn tổ chức đám cưới. Đặc biệt, Perrie càng muốn ràng buộc Zayn  hơn khi anh sắp xa cô trong một thời gian dài để đi tour cùng nhóm One Direction.

Cặp đôi Zayn Malik và Perrie Edward trong lễ ra mắt bộ phim “This Is Us” của One Direction
Người bạn của cặp đôi chia sẻ: "Họ rất muốn kết hôn vào dịp Giáng sinh. Cả hai đang nghĩ đến khoảng thời gian xa cách khi Zayn tới Australia và New Zealand vào đầu năm sau trong tour diễn cùng One Direction. Lúc đi tour ở Mỹ, Zayn thường xuyên bay về Anh thăm bạn gái nhưng anh không thể làm điều đó khi đến Châu Đại Dương. Cặp đôi sẽ phải xa nhau một thời gian dài và họ nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu làm đám cưới trước".
Và đúng như thế, cặp tình nhân này đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới của mình. Đám cưới của cặp ngôi sao xứ sở sương mù dự định sẽ được tổ chức vào Giáng sinh tới.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Zayn Malik đã không ngại ngần chia sẻ “Tôi muốn Perrie là cô dâu hạnh phúc nhất thế giới này. Tôi muốn chúng tôi phải có một đám cưới thực sự hoành tráng, lộng lẫy và uy nghi. Tôi yêu cô ấy và tôi có thể làm tất cả vì cô ấy”.
Ngay sau đó, Zayn đã đi tìm kiếm một lâu đài siêu sang để tổ chức đám cưới. Anh cũng mạnh tay chi trả 120,000 USD (hơn 2,5 tỷ VNĐ) để sắm cho Perrie chiếc váy cưới lộng lẫy của hãng Vivienne Westwood. Bên cạnh đó, anh đã mời “vua đầu bếp” Gordon Ramsy đến phục vụ trong tiệc cưới. Và tất nhiên, không thể thiếu những bản nhạc đình đám của One Direction trong ngày lễ trọng đại này. Theo một nguồn tin cho biết, tổng chi phí anh bỏ ra tới thời điểm này đã lên tới 1,2 triệu USD

Zayn Malik và Perrie Edwards công khai hẹn hò vào tháng 5 vừa qua. Sau một thời gian tìm hiểu, họ đã quyết định đi đến hôn nhân.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn