Những 'thảm họa thời trang' của trai xinh gái đẹp Next Top

Thứ hai, 04/11/2013, 21:57
Cách phối trang phục không hướng đến phong cách cụ thể, phá vỡ quy luật chung đã khiến dàn hot boy, hot girl ''Vietnam's Next Top Model'' nhận nhiều lời chê từ BGK.
Từ tập này, các thí sinh sẽ bắt đầu luyện tập các kỹ năng khó khăn hơn dành cho những người mẫu chuyên nghiệp. Một người mẫu thời trang thông minh không chỉ tôn vinh lên những trang phục mà họ mặc, mà còn phải biết thể hiện cá tính của mình qua trang phục hàng ngày. Việc nắm bắt các xu hướng thời trang trong nước và trên thế giới, sẽ rất hữu ích cho các thí sinh trong việc tạo dựng một phong cách nổi bật cho riêng mình.
Chính vì vậy, các chàng trai cô gái được đưa đến khu phức hợp thương mại. Tại đây  những bài học lý thú về 4 phong cách thời trang của những thương hiệu nổi tiếng thế giới: Dior -  Romantic (lãng mạn), CHANEL – Classic (cổ điển), Alexander Mc Queen - Extravagant (nổi loạn – ngông cuồng), Comme Des Garcons – Avant Garde.
Trong vòng 30 phút họ phải lựa chọn trang phục, phụ kiện có sẵn và trang điểm theo 4 phong cách thời trang điển hình trên, nhưng phải tạo ra được một phong cách ấn tượng và cá tính cho riêng mình. Trong phần thi này có rất nhiều thí sinh chứng tỏ được gu thời trang tinh tế và độc đáo nhưng cũng có những thí sinh bị gọi là thảm họa.
Kim Thoa mất điểm vì cách mix trang phục ''hỗn loạn'' không theo bất kỳ trào lưu nào.
Mạnh Kiên thể hiện sự táo bạo khi chọn phong cách nổi loạn. Tuy nhiên, anh chưa thực sự am hiểu về phong cách mà mình muốn diễn đạt.
Anh lọt nhóm nguy hiểm vì thiếu sự am hiểu thời trang.
Chà Mi tạo sự thích thú cho BGK với cách làm da nâu sậm và cách phối trang phục ngẫu hứng.

Văn Kiên chọn cách phối những gam màu nổi bật. Các sắc độ của hồng, xanh đi với nhau khá ăn ý, tuy nhiên cách dùng màu quá nữ tính.
Cộng thêm cách phối trang phục rườm rà chưa thể hiện được tính thời trang không giúp Văn Kiên nhận được đánh giá cao.
Anh Quân chọn giải pháp an toàn với phong cách thanh lịch, tông màu hồng nổi bật khi mix cùng các gam màu xám và đen.
Tuần này, Hà Thu nhận được lời khen từ cách phối trang phục theo phong cách cá tính mang đậm dấu ấn của  Alexander Mc Queen - Extravagant (nổi loạn – ngông cuồng).
Cộng với cách trình diễn sáng tạo, Hà Thu nhận được điểm cộng ở phần thi này.
Thí sinh Nguyễn Thị Thanh cũng không tránh khỏi đánh giá là thảm họa thời trang với cách phối đối chọi màu sắc.
Hằng Nguyễn chọn phong cách lãng mạn với gam màu trắng, điểm nhấn là trang điểm ấn tượng. Phụ kiện ăn nhập với phong cách.
Mâu Thanh Thủy chọn giải pháp an toàn với trang phục thanh lịch, gam màu hồng nổi bật khi đi kèm áo khoác tông xám.
Quang Đại tự tin với kiến thức thời trang của mình. Tổng thể của chàng sinh viên ĐH Luật nhận được lời khen từ đại diện F Fashion. Tuy nhiên, cách trang điểm và mái tóc chưa hòa hợp đã không giúp Quang Đại đứng đầu thử thách.
Trần Trung khá thông minh với cách phối trang phục theo trào lưu cổ điển, sọc kẻ ăn nhập với gam màu trầm hoài cổ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại.
Tuấn Việt phối trang phục theo phong cách Alexander Mc Queen. Chưa bao giờ chàng trai phối trang phục cùng chiếc vòng cổ nữ tính nhưng đây lại là sự phá cách giúp anh giành được chiến thắng ở thử thách này.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích