Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao

Thứ ba, 05/11/2013, 12:44
Trong showbiz có không ít những nghệ sỹ đi tiên phong trong phục trang, tạo hình "độc". Tuy nhiên, nhiều khi sự chơi trội này đã khiến họ trở nên "quái" và có phần đáng sợ.

Các ngôi sao mỗi khi xuất hiện trước công chúng hoặc trên sân khấu (trường hợp các ca sĩ) hoặc trong mỗi bộ hình quảng cáo đều mong muốn tạo được dấu ấn riêng, độc và lạ, "không đụng hàng" với bất kỳ ai. Tuy nhiên, những phong cách chải chuốt, xinh đẹp, dễ coi... giờ đây đã trở nên nhàm chán.

Vì vậy chỉ còn cách biến mình trở nên quái dị, gây sợ hãi hoặc khiến người nhìn khiếp đảm, hay đơn giản là trở nên khác lạ, kỳ quặc... cũng tạo được sự chú ý cho người xem. Đây cũng được coi như một chiêu trò nhằm PR bản thân. Dù hiệu ứng là tích cực hay tiêu cực, nó cũng chứng tỏ một điều, cách làm của sao đã có tác dụng.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 1

Lady Gaga gây khiếp sợ với những tạo  hình quái dị.

Thành công nhất trong giới showbiz hào nhoáng và lắm "cái sự lạ" có lẽ phải kể đến trường hợp của nữ ca sĩ người Mỹ Lady Gaga. Thành công trên sân khấu nhạc của Lady Gaga có thể nói không ngoa là nhờ vào phong cách thời trang, tạo hình, những màn trình diễn kỳ quái gây nhiều tranh cãi của cô.

Trước đó, khi Lady Gaga biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra ở Việt Nam năm 2008, tên tuổi của cô chưa được nhiều người biết đến và phong cách của Gaga không "nổi loạn" như bây giờ. Thế nhưng chỉ sau khi gây chú ý với những màn trình diễn và phong cách thời trang "quái", cô nàng đã từng bước chinh phục cả thế giới.

"Mẹ quỷ" Lady Gaga có lẽ là người luôn khởi xướng ra những phong cách thời trang, tạo hình quái đản nhất trong showbiz thế giới. Người hâm mộ mới đầu nhìn thấy không chỉ ngạc nhiên, tò mò và có phần sợ hãi. Những bộ trang phục cổ quái, phong cách trang điểm quái quái, đầu tóc, phụ kiện... đều làm toát lên ở nữ ca sĩ của Appalause vẻ ma mị và khiến nhiều người hết hồn. Cô xứng đáng trở thành một ngôi sao tiêu biểu nhất và đáng sợ nhất cho ngày Halloween.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 2

Thượng Văn Tiệp.

Nữ diễn viên Thượng Văn Tiệp được xưng tụng là Lady Gaga của Trung Quố, bởi phong cách "dị" và "quái" mà cô mang lại. Người đẹp 31 tuổi mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều mang lại cho người hâm mộ những phong cách mới lạ có phần kỳ quái. Đặc biệt, Thượng Văn Tiệp thường xuyên hóa trang theo phong cách người già hết sức đáng sợ. Có lẽ cô muốn gửi thông điệp đến giới trẻ, biết trân trọng tuổi thanh xuân.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 3

Ngô Mạc Sầu.

Á quân The Voice Ngô Mạc Sầu cũng từng gây hoảng sợ cho hành khách đi tàu điện ngầm. Cô nàng thực hiện bộ ảnh quảng cáo với gương mặt ma quái, gam màu đen từ trang phục cho đến hóa trang, cặp môi tím tái hoặc đỏ, đặc biệt đôi mắt toát lên nỗi khiếp sợ.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 4

Mạc Văn Úy.

Nữ ca sĩ, diễn Mạc Văn Úy vốn là người đẹp gắn liền với mái tóc dài. Cô nhiều lần sử dụng mái tóc của mình để tạo hình cho các bộ hình cá nhân trở nên độc đáo, mới lạ. Tuy vậy, nó cũng khiến không ít người cảm thấy sởn da gà khi nhìn những bức hình đáng sợ của cô.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 5

Đại Lâm Na.

Nữ ca sĩ gạo cội Đại Lâm Na vốn là người nổi tiếng trong sân khấu nhạc kinh viện Trung Quốc. Bà không chỉ sở hữu giọng hát có một không hai mà còn ở phong cách biểu diễn, phục trang cầu kỳ, nhiều khi gây cho người xem nỗi sợ mơ hồ. Đặc biệt gương mặt và đôi mắt hết sức đáng sợ. Chắc hẳn mỗi lần Đại Lâm Na xuất hiện trên sân khấu, nhiều khán giả và đặc biệt các em nhỏ sẽ thấy hoảng loạn và gai gai người.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 6

Huỳnh Thánh Y.

Bức hình Huỳnh Thánh Y trong bộ hình quảng bá cho album mới của cô với hoa văn như những con sâu đen bám quanh mặt. Ngoài ra, nữ diễn viên còn xuất hiện trong hình hài là một con búp bê rối ma quái, với các khớp nối chân tay hết sức đáng sợ.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 7

Hoàng Khởi San.

Nữ diễn viên Hoàng Khởi San không biết do vô tình hay cố ý khi trang điểm với phong cách người ngoài hành tinh hay đúng hơn là một xác ướp ma quái.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 8

Trần Quán Hy (giữa).

Đây là phong cách hóa trang và tạo hình của chuyên gia trang điểm nổi tiếng người Hồng Kông Zing. Dường như anh muốn mang đến cho người xem những cảm giác mạnh, thế nhưng nhìn ánh mắt trắng dã của Trần Quán Hy (giữa) không khỏi gây cho người đối diện cảm giác hoảng hốt, kinh hãi.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 9

Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng trong những tạo hình "quái quái", cô đã mang lại cảm giác lạnh sống lưng và rùng mình khi quan sát kỹ. Lúc này, Phạm Băng Băng toát lên vẻ ma mị, u ám và chứa đựng sự hung ác, dữ tợn.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 10

Tôn Duyệt.

Nếu Thượng Văn Tiệp được ví với Lady  Gaga của Trung Quốc thì nữ ca sĩ Tôn Duyệt cũng không kém phần quái đản so với người đồng nghiệp ở xứ cờ hoa. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu hoặc các sự kiện thảm đỏ, Tôn Duyệt đều chọn cho mình những phục trang và cách trang điểm quái đản nhưng cũng hết sức độc đáo, không kém gì Mother Monster Lady Gaga.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 11

Hồ Nhan Bân.

Nam ca sĩ Hồ Nhan Bân vốn là ca sĩ thuộc dòng nhạc chính thống của Trung Quốc. Khán giả không đặt yêu cầu anh phải thật diêm dúa, hào nhoáng. Tuy vậy có nhiều lúc Hồ Nhan Bân vẫn xuất hiện với những tạo hình hết sức lạ lùng và có phần gây sợ.

Phấn hóa trang của anh toát lên vẻ lạnh lẽo, u uất từ đôi mắt hí, dễ liên tưởng đến những cương thi vốn hay xuất hiện trong các phim kinh dị của điện ảnh  Hoa ngữ.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 12

Trương Mạn Ngọc.

Trương Mạn Ngọc với vẻ đẹp sắc nước hương trời, là một trong Tứ đại Hoa đán của điện ảnh Hoa ngữ với kĩ năng diễn xuất biến hóa tuyệt vời. Nhiều lúc người đàn bà đẹp vẫn làm khán giả hết hồn với những bộ hình như xác sống, dù không thể phủ nhận ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp đầy ma mị.

Hoảng hồn tạo hình ma quái của sao - 13

Rick Genest.

Người mẫu Rick Genest vốn là bạn thân của Lady Gaga, vì vậy không nghi ngờ gì khi anh chàng luôn có những tạo hình quái đị và gây sợ hãi cho người xem. Đặc biệt trong tạo hình một thây ma (zombie) xăm trổ đầy mình những hoa văn đáng sợ. Tạo hình này của anh được sử dụng trong clip quảng bá cho chiến dịch che mờ khuyết điểm cơ thể của hãng Dermablend.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn