Anh trai ông Hà Văn Thắm thế chân em trai vừa bị bắt

Thứ bảy, 22/11/2014, 09:40
Hội đồng quản trị OCH đã chính thức miễn nhiệm chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của ông Hà Văn Thắm, gần 1 tháng sau ngày bị khởi tố và bắt tạm giam do có sai phạm liên quan tới hoạt động tại Ocean Bank.

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Mã: OCH) – một trong số những công ty do ông Hà Văn Thắm làm Chủ tịch Hội đồng quản trị - vừa công bố thông tin Nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc miễn nhiệm và bổ nhiệm các chức doanh Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Theo đó, OCH miễn nhiệm chức danh thành viên và Quyền Chủ tịch Hội đồng quản trị đối với ông Huỳnh Trung Nam và bầu ông Hà Trọng Nam là thành viên HĐQT kể từ ngày 19/11/2014.

Đồng thời, công bố thông tin Nghị quyết của HĐQT về việc miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐQT đối với ông Hà Văn Thắm, bầu ông Hà Trọng Nam tạm thời giữ chức Chủ tịch HĐQT. Ông Nam đồng thời cũng là người đại diện theo pháp luật của công ty kể từ ngày 19/11/2014 cho đến khi có quyết định của Đại hội cổ đông gần nhất.

Thắm

Ông Hà Trọng Nam là anh trai của ông Hà Văn Thắm. Hiện ông Hà Trọng Nam là thành viên Hội đồng Quản trị Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group).

Trước đó, ngày 24/10, Cơ quan điều tra - Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng ông Hà Văn Thắm về tội danh "Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng" (Điều 179 Bộ luật hình sự).

Tiếp đó, ngày 25/10, Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (Ocean Hospitality – OCH) họp và thống nhất phân công ông Huỳnh Trung Nam – Thành viên HĐQT tạm thời đảm nhiệm các nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality kể từ ngày 25/10/2014.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn