Nữ đại gia chi hơn 3 tỷ sắm tủ hàng hiệu tặng sinh nhật con gái 2 tuổi

Chủ nhật, 03/05/2015, 10:26
Nữ đại gia chi hơn 3 tỷ để mua quần áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ tặng sinh nhật cô con gái 2 tuổi của mình. Hành động của nữ đại gia khiến nhiều người choáng váng.

Một nữ đại gia giàu có ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã chi khoảng 157,000 USD (hơn 3 tỷ đồng) để mua sắm quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu đắt đỏ để tặng sinh nhật cô con gái 2 tuổi của mình. Những bộ quần áo của cô bé đều là hàng thiết kế đến từ những thương hiệu thời trang đình đám.

Nữ đại gia chi hơn 3 tỷ sắm tủ đồ hàng hiệu mừng sinh nhật con gái

Nữ đại gia trẻ tuổi này không chỉ bỏ số tiền khủng để đầu tư cho tủ quần áo của con gái, cô còn thuê hẳn khách sạn và đường băng giống như sàn diễn thời trang chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện.

Những trang phục thiết kế cho cô bé 2 tuổi đều là hàng hiệu của Louis Vuitton, Dior, Burberry và Prada. Chúng được mua ở Hoa Kỳ, Hồng Kông và Hàn Quốc. Số tiền người mẹ này bỏ ra để sắm chúng đủ để mua một chiếc xe Porsche Panamera Turbo.

Nữ đại gia cho biết: "Chúng tôi không gặp vấn đề về tài chính, vì vậy tôi chỉ muốn con gái mình có một cuộc sống tốt hơn".

Tuy nhiên cư dân mạng trên thế giới không mấy đồng tình với hành động này của bà mẹ trẻ. Họ cho rằng cô bé khó mà hiểu hết được thế nào là thời trang cao cấp bởi cô bé mới chỉ 2 tuổi.

Người mẹ cho biết mình chỉ muốn con gái có được một cuộc sống tốt hơn.

Theo Ngôi Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích