Biti's bắt tay Disney sản xuất giày trẻ em

Thứ ba, 20/12/2016, 10:16
Sau khi ký kết hợp tác, Biti’s sẽ ra mắt một loạt mẫu giày sử dụng hình ảnh các nhân vật của Disney.

Năm 2016 đánh dấu xu hướng kết hợp thương hiệu (collaboration) giữa các nhà mốt nổi danh toàn cầu như H&M và Kenzo, Uniqlo và Lemaire hay Bape và Dragon Ball Z… Tại Việt Nam, Biti’s hợp tác với Disney, vốn được biết đến với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, công chúa băng giá Frozen, người nhện Spider-Man…

Việc hợp tác này nằm trong chiến lược mới thương hiệu Việt giữa cơn bão chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng trong nước; đồng thời thể hiện tham vọng của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh cũng như tấn công vào thị trường tại Việt Nam.

Biti’s và Disney sẽ ra mắt nhiều sản phẩm độc quyền cho thị trường Việt.

Trở thành đối tác chiến lược, hãng có bản quyền sử dụng hình ảnh thuộc sở hữu của Disney cho các sản phẩm trong tương lại. Trong thời gian tới, Biti’s và Disney cho ra mắt dòng sản phẩm với những thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Chia sẻ về dự án, đại diện của Biti’s - bà Vưu Lệ Quyên cho biết: “Với thông điệp cốt lõi ‘Nâng niu bàn chân Việt’, chúng tôi mong muốn tạo những sản phẩm độc đáo dành riêng cho người Việt với giả cả Việt nhưng mang đậm xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế”.

BST giày theo chủ đề phim hoạt hình Frozen là sản phẩm đầu tiên của Biti’s sau thương vụ với Disney.

Mới đây, thương hiệu Việt chọn Frozen – phim hoạt hình nổi tiếng nhận giải Oscar 2014 làm chủ đề của BST giày đầu tiên sau ký kết. Ra mắt dịp Giáng sinh, BST sử dụng hình ảnh các nhân vật công chúa, họa tiết bông tuyết, thiết kế trẻ trung… để nhắm đến đối tượng người dùng là các bé gái.

Những sản phẩm đầu tiên trong BST Frozen ra mắt thị vào trung tuần tháng 12.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích