Nhà máy sản xuất AirPods cho Apple tại Trung Quốc nối lại hoạt động

Thứ ba, 10/03/2020, 09:10
Giám đốc bộ phân nhân sự của JNIM cho biết nhà máy có kế hoạch sản xuất 48 triệu bộ tai nghe AirPods với doanh thu ước đạt 30 tỷ nhân dân tệ (4,3 tỷ USD) trong năm 2020.

(Nguồn: urdupoint.com)

Công ty Jiangxi Luxshare Intelligent Manufacture Co., Ltd (JNIM), nhà sản xuất gia công tại nghe không dây quan trọng của hãng công nghệ Mỹ Apple, mới đây đã nối lại hoạt động sản xuất tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.

JNIM cho biết 17 dây chuyền sản xuất tai nghe không dây AirPods cho Apple đã trở lại hoạt động bình thường, với công suất có thể đáp ứng nhu cầu trong 10 tháng.

Giám đốc bộ phân nhân sự của JNIM, ông Zhang Xiaojian nói rằng nhà máy này có kế hoạch sản xuất 48 triệu bộ tai nghe AirPods với doanh thu ước đạt 30 tỷ nhân dân tệ (4,3 tỷ USD) trong năm 2020.

Tuy nhiên, sản lượng AirPods trong tháng Hai của nhà máy JNIM đã giảm 20% do ảnh hưởng của dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Theo ông Zhang, công ty sẽ bù đắp phần sụt giảm sản lượng trong tháng Hai thông qua việc tuyển dụng thêm nhiều lao động và nâng cao hiệu quả sản xuất. Theo đó, công ty sản xuất tai nghe không dây “đình đám” AirPods cho Apple sẽ bắt kịp tiến độ đề ra để đảm bảo hoàn thành mục tiêu sản xuất hàng năm.

Tính đến ngày 4/3, JNIM có tổng cộng 43.170 lao động, bao gồm cả những nhân viên mới tuyển dụng, với hiệu suất hoạt động đạt tới 90% so với bình thường.

Được thành lập vào tháng 12/2015, JNIM là công ty con của Luxshare Precision Industry Co., Ltd. JNIM đã đạt doanh thu 19,3 tỷ nhân dân tệ năm 2019.

Theo Vietnam+

Các tin cũ hơn