Sau 1 tháng tiến hành giám sát việc cải thiện tình trạng phục vụ mặt đất ở các sân bay, các hãng hàng không, tình trạng chậm, hủy chuyến của hàng không trong nước giảm rõ rệt so với 6 tháng đầu năm. Tuy nhiên, để đạt được kỳ vọng của hành khách, con đường phía trước còn hết sức gian nan…
Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu cùng khối tài sản kếch xù từng là tâm điểm của dư luận sau hàng hàng loạt những sự kiện như đập nhà trăm tỉ, tổ chức đám cưới 50 tỷ cho con trai, lên xe hoa với doanh nhân - Việt kiều Úc.
9.000 tỷ đồng có thể tiết kiệm được - đó là tính toán sơ bộ dựa trên lượt khách nội địa mà ngành hàng không Việt Nam dự kiến sẽ vận chuyển trong năm nay.
Cửa hàng được mở với đối tác nhượng quyền là công ty thực phẩm thuộc tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Đây là cửa hàng thứ 2 của tập đoàn này và tập trung bán hàng online.
Khoảng 60 hồ sơ của Việt Nam được duyệt định cư thông qua đầu tư dự án tại Mỹ năm ngoái, trong khi 6 năm trước gần như không trường hợp nào thành công, theo ông Trần Văn Tỉnh, Chủ tịch HĐQT IMM Group.
Chuyện hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Các quan chức ở quận Sihong, tỉnh Giang Tô đã tự ý xây hơn 20 con đường sau đó dùng bùn phủ kín nhằm tránh bị vệ tinh của chính phủ phát hiện.
Ông Đào Hồng Đức, Cục trưởng Khai thác và Bảo vệ Nguồn lợi Thủy sản cho biết, tàu cá cũ nhập về Việt Nam phải dưới 8 tuổi. Trong khi đại gia Cty Đức Khải xin nhập cả tàu gần 30 tuổi, sử dụng từ 1985.
Theo ông Đào Hồng Tuyển, 10.000 tỷ đồng vừa được tài chợ cho các dự án của Tuần Châu sẽ có sự tính toán kỹ lưỡng, và ông trọng chữ tín hơn số tiền khổng lồ này.
Có tài kinh doanh, lại có sắc đẹp không hề kém cạnh so với những ngôi sao nữ nổi tiếng, những nữ đại gia dưới đây luôn được dư luận quan tâm "từng đường đi nước bước".
Khách đi lại giữa Việt Nam và Trung Quốc giảm mạnh, các hãng hàng không cắt giảm hàng loạt chuyến bay và sụt doanh thu hàng nghìn tỷ đồng kể từ khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép.
Căn nhà của đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) mua tặng con trai sau đám cưới tại 79 Nguyễn Du - Hà Nội đang được phá bỏ để xây lại dinh cơ mới.
Ông Dương Ngọc Minh đang muốn nới cổ phần nắm giữ tại Thủy sản Hùng Vương lên 44,74 triệu đơn vị, chiếm tỷ lệ 37,28%. Ông Minh đang là người giàu thứ 13 thị trường chứng khoán Việt Nam với tài sản trên 1.000 tỷ đồng.
"Chúng tôi đã yêu cầu DN Tribeco Bình Dương ra Bộ để báo cáo, giải trình sự việc khách hàng ăn mỳ và nhận phiếu ghi rõ: “Chúc mừng bạn đã trúng 100 triệu đồng” mà không được doanh nghiệp (DN) đồng ý trả thưởng".
Ngân hàng trung ương Bồ Đào Nha vừa nắm quyền kiểm soát Banco Espirito Santo - nhà băng lớn nhất nước về giá trị thị trường thông qua cuộc giải cứu trị giá gần 5 tỷ euro (6,6 tỷ USD).
Do thói quen tiêu xài hoang phí, quyết định đầu tư sai lầm hay bê bối tài chính, những người từng giàu có dưới đây trở thành trắng tay chỉ trong thời gian ngắn.
Từ 2008 đến cuối 2012, tổng lượng vàng tại hai nhà máy khai thác vàng ở Quảng Nam là Bồng Miêu và Đắk Sa đã đào được là hơn 4,430 tấn. Số vàng đã bán hết, vậy tiền đâu?
Gần 10 năm ngồi tù dường như khiến Mikhail Khodorkovsky trở nên cẩn trọng, kín tiếng hơn. Tuy nhiên, tiếng tăm của ông trùm giàu mỏ từng nổi sóng trước và dưới thời Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn còn khá lớn.
Sau khi chuyển nhượng 13,4 triệu cổ phiếu Nam A Bank, tỷ lệ sở hữu của bà Trần Thị Hường – mẹ Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà băng giảm từ 4,96% xuống còn 0,47%.
Hôm qua 4/8, Cục Thuế Quảng Nam đã làm việc trực tiếp với đại diện Công ty TNHH vàng Phước Sơn, Công ty TNHH khai thác vàng Bồng Miêu (thuộc Tập đoàn Besra VN) để giải quyết vấn đề cưỡng chế thuế sau khi UBND tỉnh Quảng Nam có công văn yêu cầu tháo gỡ khó khăn theo hướng nghiên cứu cho phép gia hạn trả nợ dần nhưng tối đa không quá 24 tháng. Tuy nhiên, sau cuộc làm việc, giữa doanh nghiệp và ngành thuế đã không đạt được thỏa thuận.
Hàng trăm hành khách đã phải ngồi vạ vật ở sân bay Nội Bài suốt 10 tiếng đồng hồ để chờ chuyến bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột hôm (2/8). Lý do là máy bay bị hỏng và không có phương tiện để thay thế sớm.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ra văn bản “siết” chặt hơn trách nhiệm của hãng hàng không liên quan đến việc chậm, hủy chuyến bay trong trường hợp không phải do lỗi của hành khách và tăng mức bồi thường cho hành khách chịu thiệt hại từ việc chậm, hủy chuyến.