Vòng 15 Premier League: M.U, Man City, Chelsea đồng loại ngã ngựa

Chủ nhật, 08/12/2013, 08:46
Loạt trận ngày thứ 7 thuộc vòng 15 Premier League là thực sự là ác mộng với những đại gia. Ngoại trừ Liverpool có chiến thắng hủy diệt trước West Ham những ông lớn khác đều phải nếm trái đắng.
M.U của David Moyes tiếp tục những chuỗi ngày u ám khi bại trận 0-1 trước Newcastle trong một thế trận dù lấn lướt về khả năng kiểm soát bóng nhưng bất lực ở khâu ghi bàn. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp mà hàng công của đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn im tiếng.
Trong khi đó, hàng xóm của “Quỷ đỏ” là Man City cũng chẳng khá hơn là bao. Dù chỉ phải làm khách trước một Southampton đang sa sút nhưng Man City cũng chẳng thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Hoàn toàn giành quyền kiểm soát bóng xong các học trò HLV Pellegrini chỉ một lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương ở phút thứ 10 do công của tiền đạo Sergio Aguero.
Tổng hợp Premier League MU Man City Chelsea đồng loại ngã ngựa
Man City lại yếu bóng vía trên sân khách
Tệ hơn họ còn bị đối thủ xuyên thủng mảnh lưới 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Người ghi bàn là tân binh trị giá 17 triệu bảng Osvaldo. Kết quả này khiến Man City bị rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 29 điểm sau 15 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Trong chuyến làm khách đến sân của đối thủ rắn mặt Stoke City, Chelsea của HLV Mourrinho thậm chí còn phải ra về tay trắng sau thất bại 2-3. Sớm có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 10 sau pha độc diễn của Schürrle, nhưng lại không bảo toàn được thành quả trước giờ nghỉ. Tiền đạo cao kều Crouch gỡ hòa cho Stoke gần cuối hiệp 1 sau pha lộn xộn trong khung thành Cech.
Tổng hợp Premier League MU Man City Chelsea đồng loại ngã ngựa
Chelsea thua đau phút cuối trước Stoke
Bước vào hiệp hai, Stoke bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-1 do công của ireland với cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm ở phút 50. Schürrle với cú sút ngoài vòng cấm tương tự gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ba phút sau đó.
Trong thời gian còn lại, Mourinho liên tiếp tung Lampard và Eto'o vào sân, nhưng vẫn không thể khoan thủng được hàng phòng ngự chủ nhà. Ngược lại, trong pha phản công nhanh ở phút 90, Assaidi tung cú sút ngoài vòng cấm tung nóc lưới Cech ấn định chiến thắng kịch tính 3-2 cho Stoke City.
Thua trận, Chelsea tụt xuống thứ ba khi vẫn có 30 điểm nhưng thua hiệu số phụ so với Liverpool, đội có chiến thắng 4-1 trước West Ham ở trận đấu cùng giờ. Còn Stoke với chiến thắng thứ ba trên sân nhà và là thứ tư kể từ đầu giải để leo lên xếp vị trí 12 với 17 điểm.
Theo Đời sống pháp luật

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn