M.U sốt sắng đòi mua Marco Reus

Thứ bảy, 30/11/2013, 16:27
David Moyes đang rất muốn đưa Reus về Old Trafford đầu năm tới, sau khi cử tuyển trạch viên đến "xem giò" tuyển thủ Đức trận Dortmund gặp Napoli hồi giữa tuần.

Nhật báo The Times nổi tiếng ở xứ sương mù cho hay, M.U đã cử hai trợ lý của Moyes là Steve Round và Jimmy Lumsden đến sân Signal Iduna-Park để xem Marco Reus thi đấu.

Ngôi sao 24 tuổi này gây ấn tượng mạnh khi ghi một bàn thắng trên chấm phạt đền và kiến tạo một đường chuyền khác cho đồng đội lập công.

Carrick, M.U, Rooney, Moyes, Sir Alex, Old Trafford, Tottenham, Villas-Boas, Marco Reus

M.U đang quyết tâm chiêu mộ Reus

Moyes sẽ yêu cầu lãnh đạo M.U duyệt chi 35 triệu Euro (29 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng cho cựu cầu thủ của Mochengladbach.

Phong độ của Reus kể từ ngày gia nhập Dortmund là vô cùng thăng hoa. Chính vì thế, anh trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Dortmund đã bàn đến chuyện gia hạn hợp đồng với Reus, bởi giao kèo hiện tại có thời hạn đến 2015. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đang nằm trong vòng đàm phán.

Đội bóng nước Đức muốn Reus ký đến năm 2017 và họ sẽ nâng mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ này lên gấp đôi so với hiện tại (khoảng 70 triệu euro).

Hè vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã mất Mario Gotze vào tay Bayern Munich và sắp tới sẽ là Lewandowski. Bởi thế, ông không muốn Dortmund tiếp tục bị "chảy máu" tài năng thời gian tới.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn