Đá kém cỏi, Mourinho nổi xung với học trò

Thứ tư, 27/11/2013, 11:15
Dù Chelsea đã chính thức giành vé vào vòng knock-out nhưng với thất bại xấu hổ trên sân Basel, Mourinho đã không thể giữ được sự bình tĩnh.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vô cùng giận dữ khi nhận xét, 90 phút trên sân Jacob Park là màn trình diễn bạc nhược nhất của Chelsea ở mùa giải này.

Walcott, Wenger, Arsenal, Ozil, M.U, Moyes, Mourinho, Chelsea

Mourinho tức giận về Chelsea chơi kém cỏi

Dù được đánh giá cao hơn hẳn nhà ĐKVĐ Thụy Sỹ, nhưng The Blues thi đấu như một kẻ nằm chiếu dưới, liên tục chịu trận trước các đợt hãm thành liên tục của Basel.

Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Petr Cech, số bàn thua mà Chelsea phải nhận sẽ không chỉ dừng ở con số 1.

Do Steaua cầm hòa Schalke trong trận đấu cùng giờ nên Chelsea nghiễm nhiên giành vé đi tiếp trước một lượt đấu. Dẫu vậy, "người đặc biệt" vẫn hết sức giận dữ.

"Một màn trình diễn tồi tệ. Chelsea thua xứng đáng. Chỉ nhờ kết quả trận khác, chúng tôi mới có thể giành vé đi tiếp. Đó là điều lạc quan duy nhất trong buổi tối nay.

Walcott, Wenger, Arsenal, Ozil, M.U, Moyes, Mourinho, Chelsea

Hàng thủ Chelsea liên tục mắc sai lầm

Tôi không thích cách Chelsea thi đấu ngay từ phút đầu tiên. Hàng phòng ngự sớm mắc hàng loạt sai lầm. Đội bóng chỉ ổn định hơn kể từ hiệp hai.

Có cảm giác nhiều cầu thủ khá mệt mỏi. Đây là cái giá phải trả sau loạt trận quốc tế hồi tuần trước và chuyến làm khách trên sân West Ham.

Tôi không thấy được sự cố gắng từ các học trò. Điều đó khiến bản thân khá buồn bực, dù biết họ không có được trạng thái thể lực sung mãn nhất."

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn