Không cần QBV, Ibra tự nhận mình là số một

Thứ năm, 28/11/2013, 12:31
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa tuyên bố rằng, anh không cần phải giành chiến thắng ở giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013 nhưng vẫn cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.

Bàn thắng mở tỉ số trước Olympiakos tại Parc des Princes là pha lập công thứ 8 của Ibrahimovic ở Champions League mùa này.

Thành tích đó san bằng kỷ lục của giải đấu từng được thiết lập bởi Ruud van Nistelrooy, Hernan Crespo, Filippo Inzaghi và Cristiano Ronaldo.

Ancelotti, Real, Messi, Ribery, Quả bóng vàng, CR7, QBV, Ibra
Ibra vẫn liên tục ghi bàn cho PSG

Mặc dù đang có hiệu suất ghi bàn cực đỉnh nhưng tiền đạo 32 tuổi khẳng định rằng anh không quan tâm đến các giải thưởng cá nhân, bao gồm cả Quả bóng vàng FIFA.

"Ballon d'Or không phải là một cái gì đó khiến tôi suy nghĩ và nó cũng không quan trọng đối với tôi. Tôi không cần phải giành chiến thắng danh hiệu này để biết tôi là người giỏi nhất." Ibra cho biết.

Bàn thắng nhân đôi cách biệt của Edinson Cavani đã giúp PSG đã chính thức giành vé vào vòng trong và theo Ibra, điều anh đang hướng đến là vòng knock-out.

"Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và chúng tôi đã làm điều đó. Bây giờ chúng tôi phải chờ bốc thăm để xem mình sẽ gặp ai. Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo."

Theo VNN

Các tin cũ hơn