Sôi máu, Rooney đăng đàn "xỉ vả" BLV

Thứ ba, 26/11/2013, 08:07
Wayne Rooney đã chỉ trích hai bình luận viên (BLV), chuyên gia Martin Tyler và Graeme Souness sau khi họ đưa ra những lời nhận xét tiêu cực về pha va chạm giữa tiền đạo M.U và Jordon Mutch.

Rooney may mắn không bị truất quyền thi đấu khi sút vào chân Mutch khiến tiền vệ này ngã sõng xoài xuống sân ngay đầu trận đấu tại Cardiff tối 24/11 (giờ VN).

Bản thân ngôi sao người Anh thừa nhận, đó là pha vào bóng khó coi. Nhưng anh cho rằng, những bình phẩm trên truyền hình nhắm vào anh thật thiếu công bằng.

M.U, Fabregas, Barca, Arsenal, Rooney, Walcott, Ramsey, Podolski, Evra
Rooney chỉ bị thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Cardiff

Thực tế, lúc cuối trận, Gary Medel bên phía Cardiff cũng có hành vi vung tay đấm vào mặt Fellaini nhưng không ai đếm xỉa đến.

Trên trang mạng xã hội Twitter, R10 phản ứng: "Vừa xem lại trận đấu, tôi đồng ý rằng mình có pha vào bóng thô bạo và trọng tài đã nhìn thấy nó. BLV Marin Tyler không bao quát toàn cảnh trận đấu.

Khi có người đấm vào mặt cầu thủ M.U, ông ta câm như hến. Trước đây tôi thích cách bình luận của Martin. Nhưng giờ càng ngày càng thất vọng.

Nguyên tắc của Souness là đá một ai đó thì sẽ bị đuổi khỏi sân. Souness à, vậy Medel đã thực hiện tốt cú đấm móc của mình rồi. Tuyệt vời Haha”.

Trước đó, Graeme đã công khai phê phán Souness trên kênh truyền hình Sky Sports. Ông khẳng định, lẽ ra Rooney phải nhận thẻ đỏ:"Tôi chẳng hiểu Rooney nghĩ gì. Rõ ràng anh ấy đã mất kiểm soát bản thân. Hành động trên sân thật đáng thất vọng.

Lẽ ra Rooney phải bị truất quyền thi đấu. Không hiểu tại sao trọng tài lại phạt thẻ vàng khi ông đứng ở góc quan sát tốt và nhìn thấy pha phạm lỗi thô thiển của tiền đạo người Anh.

Nếu phạt thẻ vàng tức là trọng tài đã nhìn thấy vụ việc. Trường hợp đó, ngài Neil Swarbrick phải đuổi Rooney ra khỏi sân ngay lập tức."

Theo VNN

Các tin cũ hơn