Mourinho giận đùng đùng bỏ dở họp báo

Thứ ba, 01/10/2013, 11:51
Bị các phóng viên chất vấn về việc loại De Bruyne ra khỏi danh sách thi đấu, Mourinho tức giận bỏ ngang cuộc họp báo trước trận cầu với Steaua Bucharest.

Mở đầu buổi họp báo, Mourinho dự đoán về một cuộc chạm trán đầy cam go với đối thủ Romania, từng thắng Chelsea 1-0 tại lượt đi vòng knock-out Europa League mùa trước.

Nhưng ông dần biến đổi sắc mặt, tỏ ra không vui khi bị phóng viên hỏi dồn dập lý do vì sao không điền tên Kevin De Bruyne vào danh sách thi đấu.

Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep

Mourinho bỏ dở cuộc họp báo

Sau khi từng hứng chịu nhiều chỉ trích về chuyện "bỏ rơi" Mata, giờ Mourinho lại phải đối diện những câu hỏi về tình cảnh của tiền vệ trẻ người Bỉ.

Lần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không giữ nổi bình tĩnh, nổi giận lôi đình trước sự chất vấn của phóng viên.

"Thật ngạc nhiên vì không ai hỏi tôi về Mata nữa mà bây giờ các bạn lại thắc mắc về Kevin De Bruyne. Mọi người dường như không để tâm đến các cầu thủ sẽ thi đấu.

Nên nhớ, chỉ có 11 người được ra sân. Qua quá trình thi đấu và tập luyện, tôi sẽ lựa chọn ra đội hình tối ưu.

Với De Buyne tôi không thích cách cậu ấy chơi bóng trong trận gặp Swindon. Tôi cũng không hài lòng trước thái độ tập luyện của cầu thủ người Bỉ. Dường như các bạn chỉ chăm chăm hỏi về những cái tên bị tôi gạt ra. Cám ơn!"

Nói xong, Mourinho bước thẳng ra khỏi phòng họp báo, để lại cậu học trò Frank Lampard ngồi chia sẻ với giới truyền thông trong khoảng thời gian còn lại.

Theo VNN

Các tin cũ hơn