Sốc: Messi từng công khai “tát” Guardiola

Thứ tư, 25/09/2013, 10:31
Ngày hôm qua, bức màn bí mật ở hậu trường Barcelona đã được vén lên bởi Hans Backe.

Hans Backe là cựu HLV của New York Red Bulls, đồng thời là thầy cũ của hai cựu cầu thủ Barcelona, Thierry Henry và Rafael Marquez. Do có mối quan hệ khá thân thiết với hai cậu học trò nên Hans Backe đã được nghe kể nhiều câu chuyện “thâm cung bí sử” ở Barcelona.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Man City

Guardiola đã phải "nhịn" Messi trong quãng thời gian ở Barca?

Ngày hôm qua, ông đã gây sốc khi xuất hiện trước báo giới vén màn hậu trường vụ Messi công khai bật HLV Guardiola trong thời gian chiến lược gia này dẫn dắt Barcelona.

Hans Backe kể lại: “Thời điểm 3 giờ trước trận đấu, khi toàn đội Barcelona đang ngồi ăn uống, trò chuyện vui vẻ. Messi bỗng nói rằng cậu ta thèm uống coca.

Pep Guardiola đã ngăn Messi lại và nói rằng các cầu thủ không nên uống coca trước trận đấu. El Pulga vùng vằng bỏ đi và vài phút sau, cậu ta quay lại với cốc coca trên tay và uống ngay trước mặt HLV trưởng và những đồng đội.

Hãy thử tưởng tượng điều gì xảy ra với cầu thủ “không tì vết” như Messi công khai “tát thắng vào mặt” Guardiola sẽ ra sao? Đó là cuộc chiến mà Pep không thể giành chiến thắng, một điều bất khả thi”.

Được biết, trong ngày hôm qua, hậu vệ Raul Buena của Rayo Vallecano đã đứng lên tố cáo Messi từ chối bắt tay với anh trong trận đấu cuối tuần qua.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn