Bị dòm ngó, Barca vội vã giữ chân Iniesta

Thứ ba, 24/09/2013, 08:22
Đội bóng xứ Catalan sẽ nỗ lực đẩy nhanh quá trình đàm phán để có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi trước kỳ Giáng sinh năm nay.

Andres Iniesta đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên của Barca, do không đạt được những thỏa thuận chung. Cả tờ AS lẫn Mundo đều suy đoán, có lẽ thời hạn mà Chủ tịch Rosell đưa ra không đủ dài, tương tự như trường hợp thủ thành Valdes, để thuyết phục "ong thợ", người muốn gắn bó với Barca cho đến khi giã từ sự nghiệp.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, Iniesta

Iniesta muốn nhiều hơn những gì Barca đề nghị

Tuy nhiên, gần đây các nguồn tin khác phản ánh rằng, lý do chính yếu nằm ở mức lương: Iniesta muốn lượng 17 triệu euro, trong khi Barca trả 12 triệu euro/năm.

Tranh thủ lúc đội chủ sân Camp Nou còn chưa thuyết phục được Iniesta, những M.U, Man City và có thông tin cả Bayern cùng Arsenal đã nhảy vào, sẵn sàng "cuỗm" Iniesta cũng như đáp ứng những yêu cầu của ngôi sao đáng giá này.

Bị quá nhiều đối thủ dòm ngó, buộc Barca phải đẩy nhanh quá trình đàm phán, quyết không để vuột "ngọc quý" Iniesta vào tay đối thủ. Tờ Mundo đưa tin, Chủ tịch Rosell muốn hoàn tất việc gia hạn với tiền vệ này trước lễ Giáng sinh.

Thế nhưng, từ kế hoạch đi đến thực hiện sẽ không hề dễ dàng, nhất là khi người ta tin rằng, mục đích giữa Iniesta với Barca là cả một... khoảng cách xa xôi và để đi đến sự thống nhất chung phải tốn rất nhiều thời gian.

Hợp đồng hiện tại của Iniesta với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2015.

Theo VNN

Các tin cũ hơn