Conte sẽ thay Wenger dẫn dắt Arsenal?

Thứ sáu, 20/09/2013, 09:01
Arsenal đã lên danh sách các ứng viên có thể lên thay Wenger trong trường hợp HLV người Pháp từ chối ký hợp đồng mới đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Ban lãnh đạo The Gunners đã nhắm HLV của Juve - Antonio Conte là cái tên sáng giá nhất có thể ngồi vào chiếc ghế nóng ở Emirates nếu Wenger quyết định ra đi.

Nhà cầm quân người Pháp đã trì hoãn chuyện gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ông cho biết, sẽ đưa ra quyết định cuối cùng dựa trên kết quả của CLB đạt được mùa này.

Mourinho, Casillas, Real, Perez, M.U, Arsenal, Ronaldo, Ancelotti

Arsenal nhắm Conte cho ghế nóng nếu Wenger từ chối gia hạn hợp đồng

"Chúng tôi không việc gì phải vội vàng. Giờ mới là tháng 9 và giao kèo hiện tại của tôi và Arsenal đến tháng 6 năm sau mới đáo hạn. Khoảng thời gian từ giờ đến lúc đó còn khá dài.

Chuyện ngồi lên bàn thương thảo lúc nào là không cần thiết. Tôi đã nói nhiều lần rằng, muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho CLB. Cuối mùa, tôi sẽ ngồi lại với các quan chức Arsenal và đánh giá những việc đã xảy ra với đội bóng. Khi đó, quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra"- Wenger chia sẻ.

Sau thất bại trước Sunderland hồi đầu mùa, Arsenal bắt đầu có những tín hiệu tích cực khi họ chiêu mộ thành công Mesut Ozil và thắng liên tiếp 4 trận liền ở giải Ngoại hạng và Champions League.

Theo thông tin từ Sports Media Net, Conte là chiến lược gia mà lãnh đạo Arsenal rất kết. Họ tin rằng, nhà cầm quân người Italia có thể giúp đội bóng chinh phục các danh hiệu sau nhiều năm trắng tay.

Tuy cánh cửa đang để ngỏ với Antonio Conte trong tương lai gần, nhưng mặt khác, Arsenal vẫn muốn giữa Wenger, người đã có kinh nghiệm 17 năm huấn luyện đoàn quân Pháo thủ.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn