Chelsea họp khẩn cấp sau thất bại ở Champions League

Thứ sáu, 20/09/2013, 10:42
HLV Jose Mourinho yêu cầu các cầu thủ Chelsea ngồi lại để tìm ra hướng giải quyết sau trận thua ngược Basel ở vòng bảng Champions League.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã trải qua trận đấu tệ hại trước FC Basel. Dù vượt lên dẫn trước sau khi kết thúc hiệp 1, nhưng đội bóng do HLV Mourinho dẫn dắt lại để đối phương ghi bàn trong hiệp 2 và phải nhận trận thua ngược 1-2 ngay tại đại bản doanh của mình.

Mourinho
HLV Mourinho đã có buổi họp khẩn với các cầu thủ nhằm tìm ra hướng giải quyết sau những trận thua gần đây.

Thất bại trước Basel là trận thua thứ 3 liên tiếp gần đây của Chelsea, bao gồm cả trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Bayern trên chấm 11m. Còn trong 2 trận gần đây, Chelsea đều phải nhận trái đắng trước đối thủ dưới cơ. Cuối tuần trước, thầy trò HLV Mourinho đã phải nhận thất bại 0-1 trước Everton tại giải Ngoại hạng Anh. Còn ở Champions League, Chelsea lần đầu để thua trong trận ra quân vòng bảng tại giải đấu số 1 châu Âu sau 10 năm.

Lo ngại việc Chelsea sẽ trải qua cuộc khủng hoảng, HLV Mourinho đã yêu cầu các cầu thủ ngồi lại để tìm ra cách giải quyết. Theo tiết lộ của tờ Sportsmail, buổi họp nội bộ của Chelsea không diễn ra căng thẳng.

Trái lại, các cầu thủ đều thừa nhận kết quả thất vọng thời gian qua, đặc biệt là hiệu suất ghi không tốt của hàng tiền đạo. Từ đầu mùa giải, chân sút duy nhất lập công cho CLB chủ sân Stamford Bridge là Torres ở trận tranh siêu Cup châu Âu gặp Bayern.

Một chi tiết đáng chú ý khác là Chủ tịch Abramovich đã vào phòng thay đồ của Chelsea sau trận đội nhà thua Basel 1-2. Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của đội nhà, tỷ phú người Nga bày tỏ sự thất vọng với thầy trò HLV Mourinho. Tuy nhiên, Roman Abramovich không có sự can thiệp nào đến công tác huấn luyện của "người đặc biệt".

Thời gian tới, Chelsea chắc chắn sẽ phải có những sự cải thiện về thành tích thi đấu, đặc biệt là khả năng ghi bàn của hàng công. Cuối tuần này, ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mourinho sẽ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge trong trận đón tiếp Fulham, đối thủ Chelsea chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất.

Theo Tri thức trẻ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn