Báo động đỏ cho Man United: Khán đài trống Old Trafford!

Thứ tư, 18/09/2013, 16:45
Trận khai màn lại đối đầu với đối thủ khó chịu Leverkusen song sân Old Trafford lại không hề đông nghẹt thở như thường lệ.

David Moyes đã có ngày ra mắt Champions League đầu tiên của đầy ấn tượng. Man United đã giành chiến thắng tưng bừng trước đối thủ khó nhằn nhất bảng Bayer Leverkusen với tỷ số 4-2. Trong đó, Rooney cũng đã lập một cú đúp để chạm cột mốc lịch sử 200 bàn cho Quỷ đỏ.

Tưng bừng là vậy song khi nhìn lên khán đài Old Trafford, hẳn Man United sẽ thấy buồn lòng. Đêm qua, dù là trận đấu mang tính chất quan trọng như vậy song Nhà hát của những giấc mơ lại không “nghẹt thở” như thường lệ.

Old Trafford
Một góc khán đài nhiều ghế trống tại Old Trafford

Một hình ảnh rất hiếm gặp khi các khán đài vẫn còn quá nhiều những chiếc ghế trống. Từ trước đến nay, mỗi trận đấu trên Old Trafford của Quỷ đỏ chẳng khác nào một ngày hội với sự cuồng nhiệt đến từ các khán đài đông nghẹt.

Đây có thể xem là lời cảnh báo dành cho các ông chủ của Man United. Việc đẩy giá vé lên quá cao đang khiến các CĐV nản dần khi mà kinh tế vẫn đang trong đà suy thoái. Họ chấp nhận chứng kiến đội bóng con cưng của mình qua những màn hình TV với gói cáp rẻ hơn rất nhiều, hay tụ tập ở những quán cafe bóng đá chứ không đến trực tiếp sân.

Nếu không giảm giá vé hoặc có những ưu đãi đặc biệt trong thời gian tới, e rằng cảnh tượng ghế trống sẽ vẫn tiếp tục tái diễn.

Theo Soha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn