CR7 lập hat-trick, Real "nghiền nát" Galatasaray

Thứ tư, 18/09/2013, 08:23
Cristiano Ronaldo đã lập hat-trick chỉ 3 ngày sau khi ký hợp đồng mới, giúp Real Madrid mở màn Champions League bằng chiến thắng 6-1 trước Galatasaray.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini

Real Madrid có khởi đầu không thực sự suôn sẻ ở La Liga, và vừa bị Villarreal chia điểm. Điều đó đặt ra nhiều vấn đề khi tân HLV Carlo Ancelotti cùng đội bóng bước vào cuộc chơi trên mặt trận Champions League.

Ngay lập tức, Ancelotti đá trả những hoài nghi bằng chiến thắng với kết quả hệt như một set tennis trước đội chủ nhà Galatasaray, đối thủ mà mùa trước người tiền nhiệm Jose Mourinho phải nhận thất bại 2-3 tại Istanbul.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini

Di Maria có một trận đấu ấn tượng

Đây là trận đấu mà Real đón Arbeloa trở lại để gia cố hàng thủ, bên cạnh việc Iker Casillas bắt chính sau 238 ngày ngồi dự bị. Di Maria cũng thay tân binh Gareth Bale bên hành lang phải.

Ngày trở lại đáng quên đối với đội trưởng Casillas. Sau một pha va chạm cùng Sergio Ramos, "Thánh Iker" không thể tiếp tục thi đấu, và buộc phải nhường vị trí lại cho Diego Lopez chỉ sau vỏn vẹn 15 phút.

Di Maria đã cho thấy anh không hề ngán việc bị Bale cạnh tranh vị trí, khi kiến tạo cơ hội để Isco ghi bàn mở tỷ số. Sau khi gây thất vọng trước Villarreal vì chưa hồi phục 100%, Isco tiếp tục thể hiện ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng Hoàng gia.

Sau 45 phút đầu tiên dẫn trước 1-0, Real bước vào hiệp đấu thứ hai bằng cơn mưa bàn thắng. Di Maria tiếp tục vai trò kiến tạo ấn tượng, khi thực hiện đường chuyền từ phần sân nhà, bóng đập đầu Melo và Benzema thoải mái băng xuống đánh bại thủ môn Muslera.

Trong vòng 3 phút, từ 63 đến 66, sân Turk Telekom trở thành sân khấu riêng của Ronaldo. Vẫn là Di Maria tung ra đường chuyền, Isco chạm bóng đầy hợp lý để Ronaldo có cơ hội dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Sau đó là pha ghi bàn cận thành, trong tình huống lộn xộn mà Bale tạo ra từ tình huống đá phạt.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini
Ronaldo rực sáng sau khi có hợp đồng mới

Galatasaray hoàn toàn sụp đổ trong thế trận hợp lý mà HLV Ancelotti xây dựng cho Real. Phản ứng của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ quá yếu trước khung thành do Diego Lopez trấn giữ.

Trước một đội chủ nhà đã tan nát về thế trận và tinh thần, Ronaldo có pha kiến tạo để Benzema hoàn tất cú đúp cho cá nhân mình.

Tất cả những nỗ lực mà HLV Terim và Galatasary tạo ra cuối cùng cũng mang về bàn thắng danh dự ở phút 84. Cầu thủ vào thay người Bulut là tác giả của pha ghi bàn.

Khi trận đấu bước vào phút bù giờ, tỷ số được ấn định 6-1 cho Real, với một tuyệt phẩm của Ronaldo. Nhận bóng tư Benzema, CR7 thực hiện màn solo đẹp mắt trước khi sút tung lưới Muslera.

Một khởi đầu ấn tượng của Real và Ancelotti trên hành trình tìm kiếm giấc mơ Decima.

Bàn thắng:Bulut 84 - Isco 33, Benzema 54, 81 Ronaldo 63, 66, 90

Đội hình ra sân:

Real Madrid:Casillas (Lopez 14), Carvajal, Ramos, Pepe, Arbeloa, Modric (Illarramendi 72), Khedira, Di Maria, Isco (Bale 64), Ronaldo, Benzema

Galatasaray:Muslera, Eboue, Chedjou, Nounkeu, Riera, Inan, Melo, Baytar (Bruma 62), Yilmaz, Sneijder, Drogba (Amrabat 46)

Theo VNN

Các tin cũ hơn