Gạt hiềm khích, Sir Alex ca ngợi Rooney

Thứ sáu, 20/09/2013, 08:30
Bỏ qua những mâu thuẫn thầy trò cuối mùa giải trước, Sir Alex vừa lên tiếng ngợi khen Wayne Rooney sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ gần đây.

Lần đầu tiên kể từ sau khi tuyên bố, Rooney muốn rời Old Trafford cuối mùa giải trước, Ferguson mới đưa ra những phát biểu công khai về cậu học trò trên kênh MUTV.

Theo một vài nguồn tin, chính những bình luận của Sir Alex khiến Rooney tức giận và quyết chí rời M.U hồi hè. Thế nên, với việc "ông già gân" xuống nước, chân sút người Anh có thể từ bỏ ý định ra đi để tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep
Sir Alex hết lời khen ngợi Rooney

"Tôi nghĩ Rooney đã chơi rất tuyệt vời trong cuộc đấu với Leverkusen. Cậu ấy tràn trề năng lượng, sự quyết tâm và luôn tỏ ra nguy hiểm khi tấn công.

Trong vai trò một giám đốc, tôi rất hài lòng khi thấy Rooney chơi tốt. Anh ta đang gợi nhớ cho người hâm mộ về những khoảng khắc xuất sắc nhất trong sự nghiệp"- Ferguson bộc bạch.

Mối quan hệ giữa HLV Ferguson và Rooney đã có dấu hiệu rạn nứt từ giữa mùa trước, khi nhà cầm quân người Scotland đặt dấu hỏi về thể lực và phong độ của R10.

Mặc dù Rooney không phản ứng, Sir Alex vẫn quyết định loại Rooney ra khỏi đội hình xuất phát Quỷ đỏ trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Real.

Đến cuối mùa, "ông già gân" tiếp tục đầy đọa Rooney trên băng ghế dự bị và đưa ra tuyên bố cố tình đẩy tiền đạo người Anh ra khỏi Old Trafford.

Tuy nhiên, khi David Moyes lên thay Ferguson, mọi chuyện đã thay đổi. Cựu HLV Everton đánh giá cao tầm quan trọng của Rooney và xếp anh thi đấu ở vị trí tiền đạo ưa thích cùng Van Persie.

Kết quả thấy rõ khi Rooney chơi "lên hương" trong những trận vừa qua, liên tục nổ súng giúp M.U giành chiến thắng. Dự kiến đầu năm tới, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Wayne Rooney.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn