Ferguson cười khẩy chuyện "đi đêm" với trọng tài

Thứ sáu, 20/09/2013, 08:39
Sir Alex Ferguson đã bác bỏ mọi thông tin cho rằng, ông thường tác động bên lề hậu trường lên các trọng tài để họ thổi có lợi cho M.U.

Những bình luận của cựu trọng tài Mark Halsey trong cuốn tự truyện mới xuất bản nêu lên mối quan hệ tốt đẹp với Sir Alex Ferguson.

Điều đó dấy lên những hoài nghi cho rằng, nhà cầm quân người Scotland thường dùng quan hệ tình cảm để tác động lên trọng tài xuyên suốt sự nghiệp cầm quân.

Old Trafford, Rooney, M.U, Chelsea, Moyes, Sir Alex, Evra

Sir Alex cho rằng, ông không tác động đến trọng tài

"Tôi không thể tin được... rõ ràng cựu trọng tài Mark Halsey đã đưa cái tên Alex Ferguson vào cuốn sách để nâng tầm quan trọng.

Hầu hết các HLV, đặc biệt là miền Bắc nước Anh đều ủng hộ Halsey khi ông phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Cựu trọng tài người Anh đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, bởi vậy điều cần thiết nhất lúc ấy là tất cả chung tay giúp đỡ, động viên ông về mặt tinh thần.

Chúng tôi từng ăn tối cùng nhau, rồi trò chuyện vui vẻ về bóng đá và cuộc sống. Sau đó, tôi đã tặng cho Mark Halsey chiếc áo đấu có chữ ký của toàn bộ cầu thủ M.U"- Sir Alex chia sẻ.

Ferguson từng nổi tiếng với những lần công kích và "tổng sỉ vả" trọng tài. Ông tâm sự thêm:

"Thật nực cười khi có người cho rằng tôi gây ảnh hưởng lên trọng tài. Có lẽ chưa ai bị phạt đến 100.000 bảng Anh, bị cấm chỉ đạo rất nhiều trận như tôi. Thế nên, đừng nghĩ rằng tôi có thể tác động lên những vị vua áo đen."

Sau khi nghỉ hưu, Sir Alex trải qua ca phẫu thuật hông. Kể từ trận gặp Crystal Palace cuối tuần trước, ngài Ferguson đã trở lại sân Old Trafford để theo dõi đội bóng thân yêu thi đấu.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn