Khedira tiết lộ về cuộc "đi đêm" của M.U

Thứ tư, 04/09/2013, 13:08
Sami Khedira vừa xác nhận, M.U đã cố gắng chiêu mộ anh với giá 34 triệu bảng ngay thời điểm vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong ngày 2/9, tuyển thủ Đức đã nhận được đề nghị từ David Moyes, trong bối cảnh Quỷ đỏ khao khát tậu tiền vệ trung tâm đẳng cấp, trước khi phiên chợ hè kết thúc.

Real dự định sẽ bán bớt một vài cầu thủ, vì vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng với Gareth Bale. Tuy nhiên, Khedira không nằm trong danh sách những cá nhân bị thanh lý.

Khedira

M.U chiêu mộ bất thành Khedira

Phát biểu trong buổi họp báo của ĐT Đức ở Munich, Khedira nói: "Real đã bác bỏ lời đề nghị hấp dẫn từ M.U.

Chúng tôi đã không có cơ hội đàm phán với nhau. Cách đây vài tuần, HLV Ancelotti đã có cuộc trò chuyện và ông khẳng định muốn giữ tôi ở lại Bernabeu.

Chúng tôi không hề bị ảnh hưởng trước những lời đề nghị chuyển nhượng cao chót vót. Real từ chối M.U và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó."

Khedira không phải là thành viên duy nhất của đội bóng Hoàng gia thu hút sự chú ý của các CLB Premier League. Đồng đội của anh ở tuyển Đức - Mesut Ozil đã cập bến Arsenal với giá 42,5 triệu bảng.

Ozil là một trong những cầu thủ rất được mến mộ tại Real. Bởi vậy, Khedira rất tiếc nuối về sự ra đi của tiền vệ đồng hương.

"Trên phương diện cá nhân, tôi cảm thấy buồn khi nghe tin vụ chuyển nhượng Mesut. Chúng tôi là hai người bạn tốt của nhau. Chuyện cậu ấy ra đi là mất mát lớn với CLB. Chắc chắc, sang Arsenal, Ozil sẽ mang đến sự khác biệt."

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn