Moyes: "Tháng 1 tới, M.U gây bão chuyển nhượng"

Thứ tư, 04/09/2013, 08:24
HLV trưởng Quỷ đỏ - David Moyes vừa mạnh miệng tuyên bố, M.U sẽ trở lại chiêu mộ bằng được Ander Herrera và Leighton Baines khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Dù Moyes đã đưa được Fellaini về Old Trafford vào giờ chót, nhưng bản hợp đồng đó không khỏa lấp được nỗi thất vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ, khi chứng kiến M.U thất bại trên thị trường chuyển nhượng hè 2013.

Moyes, M.U

HLV David Moyes khá thất vọng vì sự thất bại trên thị trường chuyển nhượng

Giám đốc điều hành Ed Woodward là người phải chịu trách nhiệm chính. Nhưng David Moyes cho biết, tháng 1 tới đây, Quỷ đỏ sẽ làm loạn phiên chợ đông Premiership bằng những bản hợp đồng đầy sức nặng.

Nhà cầm quân người Scotland sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của Herrera ở Athletic Bilbao và quan sát phản ứng của Baines sau khi anh chấp nhận cam kết tương lai với Everton.

Lẽ ra Baines đã có thể cập bến Old Trafford đầu tuần qua. Nhưng đúng vào thời điểm quyết định, Everton níu giữ cầu thủ chạy cánh trái người Anh bằng cách đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng mới, nâng lương cho Baines từ 50.000 bảng/tuần lên 75.000 bảng/tuần.

Trong vai trò người đàm phán, GĐĐH Ed Woodward đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ông để cho thương vụ Fabregas kéo dài quá lâu rồi dẫn đến kết cục thất bại, phải cuống cuồng mua sắm trong ngày chót của thị trường chuyển nhượng.

Moyes, M.U

M.U quyết tâm chiêu mộ Herrera và Baines ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

M.U có thể chiêu mộ Fellaini trong tháng 7 với mức giá 23,5 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Nhưng rồi, họ đã phải chi ra số tiền nhiều hơn 4 triệu bảng mới tậu được tiền vệ người Bỉ, khi mà điều khoản giải phóng đã hết hạn.

David Moyes cho hay, mức giá 30,5 triệu bảng mua Herrera là quá cao: "Thực sự tôi rất kết Herrera và muốn chiêu mộ cậu ấy. M.U đã cố gắng hoàn tất hợp đồng nhưng tôi nghĩ mức phí giải phóng Herrera cao hơn so với giá trị thực của anh ấy."

Quỷ đỏ đã không đưa ra lời đề nghị thứ hai hỏi mua Ander Herrera, sau khi mức giá 26 triệu bảng bị lãnh đạo Athletic Bilbao bác bỏ hồi tuần trước.

Theo VNN

Các tin cũ hơn