Xong! Arsenal đã kích nổ "bom tấn" Ozil

Thứ ba, 03/09/2013, 10:26
Arsenal đã có được bản hợp đồng "bom tấn", khi bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục 42,5 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Đức - Mesut Ozil.

Cập bến sân Emirates, Ozil sẽ vượt qua Antonio Reyes để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal.

Tại đội bóng mới, tiền vệ 24 tuổi này sẽ khoác chiếc áo số 11 và hưởng mức lương cao nhất CLB 140.000 bảng/tuần.

Mesut Ozil

Mesut Ozil đến Arsenal với giá kỷ lục

Vui mừng sau khi tậu được cầu thủ ưng ý, Wenger thổ lộ:"Chúng tôi vô cùng hài lòng khi ký hợp đồng với Mesut Ozil. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, tài năng đã được chứng minh ở cấp CLB cũng như ĐT Đức.

Arsenal đã theo dõi Ozil từ lâu và giờ là thời điểm thích hợp để đưa anh về Emirates. Các thành viên rất háo hức chờ đón Ozil, sau khi anh hoàn thành nghĩa vụ quốc tế."

Bản thân Ozil chia sẻ: "Tôi rất kỳ vọng vào tương lai tại Arsenal. Sau cuộc nói chuyện với HLV Wenger, thực sự bị ấn tượng trước niềm tin ông gửi gắm vào tôi.

Tôi sẽ đền đáp sự tin tưởng ấy bằng phong độ chói sáng trong từng trận đấu. Giờ khao khát lớn nhất là giúp Arsenal chinh phục các danh hiệu lớn."

Thành công trong thương vụ "bom tấn" Mesut Ozil, Arsene Wenger đã giữ đúng lời hứa với CĐV, đem về sân Emirates ít nhất một ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mesut Ozil

Podolski chào đón người đồng đội mới và cũng là đồng hương

Trước đó, The Gunners đã thất bại trong hàng loạt thương vụ đình đám như Luis Suarz, Wayne Rooney, Karim Benzema hay Gonzalo Higuain.

Lãnh đạo Real cũng rất hài lòng khi đẩy được Mesut Ozil đi với mức giá như mong muốn. Họ muốn thu hồi về một khoản tiền, sau khi bỏ ra 86 triệu bảng chiêu mộ Gareth Bale.

Rõ ràng, Madrid đã hời to từ Mesut Ozil. Cách đây 3 năm, họ chỉ phải chi 15 triệu bảng để đưa anh về từ Weder Bremen.

Trên trang Facebook cá nhân, Ozil cũng viết bức thư ngỏ gửi lời cám ơn đến người hâm mộ Real. Được biết, trong buổi lễ ra mắt Gareth Bale, không ít fan đã la lớn: "Đừng bán Ozil!"

Theo VNN

Các tin cũ hơn