Bale: Chào mọi người, tôi cao giá nhất thế giới!

Thứ ba, 03/09/2013, 10:18
Hàng chục ngàn người hâm mộ đã có mặt ở sân Bernabeu để chào đón tân binh Gareth Bale - cầu thủ đắt giá nhất thế giới, với phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Đến Real vì tình yêu

Vụ chuyển nhượng đình đám kéo dài nhất mùa hè 2013 đã có một kết thúc có hậu: tiền vệ Xứ Wales ra mắt đội bóng mới đúng vào những thời khắc cuối của thị trường chuyển nhượng với gương mặt rạng ngời niềm vui và được chào đón nồng nhiệt của khoảng 25.000 người trên khán đài.

Ngôi sao 24 tuổi khiến các fan trung thành của Kền kền nức lòng với phát biểu bằng tiếng Tây Ban Nha:"Được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ lớn với tôi" và "Tôi rất vui khi nó thành sự thật".

Bale

Bale bên cạnh Chủ tịch Perez cùng chiếc áo số 11

Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau đó, Bale tiết lộ, anh mê đội bóng áo trắng từ lúc còn là một cậu bé và đã luôn mơ ước một ngày được khoác lên người chiếc áo này.

Đây chính là lý do khiến cầu thủ Xứ Wales tìm mọi cách để được ra đi khi cơ hội đến. Vì quá nôn nóng, thậm chí lo sợ vụ chuyển nhượng bị đổ bể nên Bale đã có thái độ cũng như hành động hơi thái quá (bất mãn, bỏ tập...) khiến bị chỉ trích gay gắt.

Sau khi tiến hành làm thủ tục kiểm tra y tế, Bale đã cùng ngồi lại với Chủ tịch Perez để đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm chính thức trở thành cầu thủ cao giá nhất TG với phí chuyển nhượng 100 triệu euro.

Tại Real, cựu cầu thủ Tottenham sẽ khoác chiếc áo số 11. Anh tuyên bố sẽ cống hiến hết sức mình để góp sức cùng Real giành danh hiệu.

Tung hô Ronaldo

Bale cũng khẳng định ở cuộc trả lời báo chí sau đó:"Tôi không cảm thấy bị sức ép bởi giá trị chuyển nhượng. Mối quan tâm của tôi là chiến thắng cùng Real và trở thành nhà vô địch".

Bale

Đặt mục tiêu phấn đấu cao nhất nhưng vẫn tôn vinh Ronaldo là số một.

Bale chơi cạnh Ronaldo, Real dưới tài nghệ của HLV Ancelotti được đánh giá sẽ có sức công phá tuyệt vời. Đó sẽ cặp song sát đủ sức để cạnh tranh với bộ đôi đáng gờm của kình địch Barca: Messi - Neymar.

Tương tự như màn ra mắt của Neymar ở Barca, Bale biết mình biết ta, dành sự tôn trọng cao nhất cho "quyền lực" Ronaldo ở Bernabeu khi gọi chân sút Bồ Đào Nha là "ông chủ trên sân, là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Bale còn chú thích thêm rằng: "Sự có mặt của anh ấy là một yếu tố quan trọng mà tôi muốn đến Madrid. Tôi rất vinh dự được chơi cạnh Ronaldo".

Tiền vệ Xứ Wales nói trong hồ hởi: "Thật tuyệt khi được có mặt ở đây và chơi trong một giải đấu tốt nhất TG. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời và hi vọng sẽ chiến thắng nhiều danh hiệu cùng nhau".

Theo VNN

Các tin cũ hơn