M.U bất ngờ tậu Coentrao ở "phút bù giờ"?

Thứ ba, 03/09/2013, 10:31
Theo nguồn tin độc quyền của tờ Sportsmail thì hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao sẽ rời Real để gia nhập M.U với bản hợp đồng cho mượn một năm.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đang bị thất sủng ở Bernabeu. Kể từ ngày Mourinho ra đi, anh mất vị trí chính thức vào tay Marcelo. Tại La Liga, Coentrao liên tục phải mài mông trên băng ghế dự bị.

Đúng vào giờ chót của phiên chuyển nhượng, M.U đã tiếp cận Coentrao và đưa ra lời đề nghị mượn một năm, sau khi thất bại trong thương vụ Leighton Baines.

Coentrao

Coentrao sẽ cập bến M.U?

Theo Sportsmail, lãnh đạo Real đã "gật đầu" để Coentrao ra đi. Cùng thời điểm ấy, đội bóng Hoàng gia mượn hậu vệ cánh trái người Brazil - Guilherme Siqueira (từ Granada) về thế chỗ Coentrao.

Mặc dù vậy, khi mà thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, website chính thức Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vụ Coentrao.

Theo tờ Mirror thì khả năng Fabio Coentrao gia nhập đội chủ sân Old Trafford vẫn còn bỏ ngỏ vì thủ tục giấy tờ chưa được hoàn chỉnh.

Coentrao chưa ra sân phút nào tại La Liga mùa này. Chỉ còn chưa đầy một năm nữa World Cup 2014 sẽ diễn ra nên anh muốn đầu quân cho một đội bóng khác để được thi đấu thường xuyên hơn.

Dù vậy, nếu cập bến Old Trafford, hậu vệ 25 tuổi người Bồ sẽ phải cạnh tranh vị trí quyết liệt với Patrice Evra bên hành lang cánh trái.

Ưu điểm của Coentrao là sức trẻ và khả năng lên công về thủ tương đối toàn diện. Trong khi đó, Evra sở hữu bề dày kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng và có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Quỷ đỏ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn