Những "kẻ thất bại" trong phiên chợ hè 2013

Thứ tư, 04/09/2013, 10:46
Kỳ chuyển nhượng quan trọng nhất trong năm đã kết thúc và không phải đội bóng nào cũng có điều mình mong muốn.

Manchester United

Mùa hè dài đằng đẵng với những tin đồn liên quan tới các ngôi sao trên toàn thế giới kết thúc với bản hợp đồng Fellaini tới Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ chưa đủ đập tan hoài nghi mà các cổ động viên dành cho David Moyes và các cộng sự.

Người hâm mộ Quỷ đỏ phải lần lượt thất vọng trong các thương vụ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas. Cho tới ngày cuối cùng, chỉ một trong số bộ ba Fellaini, Leighton Baines và Ander Herrera tới được Man Utd. Thậm chí thương vụ đưa Coentrao từ Real về cũng đổ vỡ ở những phút cuối.

Nhìn vào chiến dịch chuyển nhượng của Man Utd, "bản hợp đồng tốt nhất" của họ mùa hè qua có lẽ là việc giữ chân Rooney.

chuyển nhượng mùa hè

Paris Saint Germain

Đội bóng thủ đô nước Pháp gây đình đám với thương vụ kỷ lục của Ligue 1 khi mua Cavani với giá 64 triệu euro. Tuy nhiên những gì đội bóng có được không bù đắp nổi tổn thất mà họ phải nhận.

Hai cái tên quan trọng nhất trong thành công của PSG những năm qua là HLV Ancelotti cùng Giám đốc Leonardo đều dứt áo ra đi. Bên cạnh đó, bổ sung thêm Cavani khiến hàng công PSG quá chật chội. Ngoài bộ đôi Ibrahimovic và Cavani đã chắc suất, Lavezzi, Pastore cùng Menez đều không cảm thấy hài lòng.

Sự mất cân bằng của PSG càng thêm trầm trọng với việc trung vệ Sakho đào thoát sang Liverpool trong ngày cuối cùng phiên chợ hè.

chuyển nhượng mùa hè

Barcelona

Đội bóng xứ Catalan có hơn ba tháng để giải bài toán trung vệ nhưng kết thúc chỉ là con số không.

Thiago Silva, David Luiz và Daniel Agger là những cái tên nổi bật nhất trong chiến dịch tuyển mộ của Barca. Đến ngày hôm qua, ba cầu thủ này đều có điểm chung là ở lại đội bóng của mình.

Đội trưởng Puyol đã 35 tuổi, gặp chấn thương liên tục trong một năm trở lại đây, khó có thể đảm bảo an toàn cho khung thành Barca. Điều đó đồng nghĩa trong tay HLV Martino lúc này chỉ có cặp Pique - Mascherano là đáng tin cậy.

chuyển nhượng mùa hè

AC Milan

Kaka đã kết thúc 4 năm khổ sở tại Real bằng việc trở về San Siro. Tuy nhiên điều này chỉ cho thấy sự mơ hồ trong định hướng của Milan.

Ban lãnh đạo Milan đã có động thái bất ngờ vào những ngày cuối cùng. Họ bán cầu thủ chơi tốt nhất ở hàng tiền vệ mùa giải qua là Kevin Prince Boateng và thay thế bằng Kaka, người sa sút quá nhiều.

Bên cạnh đó, họ cũng mua thêm cả Matri với giá 11 triệu euro và đẩy chân sút tiềm năng Andrea Petagna cho Sampdoria. Giới chuyên môn chưa hiểu ban lãnh đạo Milan sẽ làm gì với Matri khi họ có Balotelli và El Shaarawy đang ở đỉnh cao phong độ.

Milan có quá nhiều cái tên cho hàng công, trong khi hàng thủ cần bổ sung ít nhất một trung vệ chất lượng lại bị bỏ qua. Với dàn cầu thủ hiện tại, không mấy ai tin Milan đủ sức cạnh tranh chức vô địch Serie A cùng Juventus.

chuyển nhượng mùa hè

Julio Cesar

Thủ thành 34 tuổi gây sốc ở mùa hè năm ngoái khi gia nhập Queens Park Rangers và tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi ở lại đội bóng này tới hôm nay.

Được xem như một trong những thủ môn hay nhất thế giới trong 10 năm qua, Cesar dĩ nhiên không muốn thi thố tài năng ở giải hạng nhất nước Anh. Phong độ chói sáng giúp Brazil vô địch Confed Cup 2013 là màn "chào hàng" không thể tốt hơn.

Arsenal và Fiorentina đều muốn có Cesar nhưng cùng chuyển sang những mục tiêu khác là Viviano và Neto.

chuyển nhượng mùa hè

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn