Rooney chia sẻ ảnh vết rách đầu "kinh dị"

Thứ năm, 05/09/2013, 08:09
Nguyên nhân khiến tiền đạo đội Man Utd nghỉ trận thua Liverpool và không thể cùng tuyển Anh dự vòng loại World Cup 2014 cuối tuần này được hé lộ hôm qua.

Rooney bị một vết rách sâu ở trán vì va chạm với giày của đồng đội Phil Jones trong buổi tập cùng Man Utd hôm thứ bảy tuần trước chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool ngày kế sau.

Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không tiết lộ cụ thể lý do khi thông báo Rooney vắng mặt trong trận đại chiến ở Anfield và có thể nghỉ thêm khoảng ba tuần nữa. Họ chỉ báo lại sự việc với LĐBĐ Anh để HLV Roy Hodgson rút lại quyết định triệu tập Rooney cho hai trận quốc tế sắp tới.

Rooney
Bức ảnh là lời giải thích của Rooney trước những nghi ngờ về khát khao thi đấu của Rooney với ĐTQG.

Mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương này chỉ được báo chí Anh dẫn lại kiểu “theo một số nguồn đáng tin cậy từ sân tập Carrington” rằng “Rooney ra về với 10 mũi khâu trên trán”.

Mãi đến hôm qua, Rooney mới công bố bức ảnh chụp vết rách đầu trên  Facebook,  với lời giải thích rằng đây là lý do khiến anh không thể dự hai trận vòng loại World Cup 2014 cùng tuyển Anh thứ sáu tuần này và thứ ba tuần sau.

“Một vài người dường như bắt đầu thắc mắc về khát khao của tôi trong việc thi đấu cho tuyển Anh và việc tôi rút khỏi hai trận đấu sắp tới. Tôi tin chắc mọi người sẽ nhìn thấy lý do vì sao tôi không thể chơi bóng”, Rooney bộc bạch.

Tiền đạo 27 tuổi này cũng chia sẻ thêm: “Không điều gì làm tôi mong muốn hơn là thi đấu, giúp các đồng đội ở vòng loại”.

Đồng đội của Rooney ở tuyển Anh, Theo Walcott mô tả bức ảnh vết rách đầu của Rooney là “thứ gì đó chỉ có trong một bộ phim kinh dị”.

Tuyển Anh sẽ tiếp Moldova ở Wembley thứ sáu tuần này và làm khách trên sân Ukraine thứ ba tuần sau.

Sự vắng mặt của Rooney khiến HLV Roy Hodgson thêm đau đầu vì vấn đề nhân sự. Hai trụ cột khác cũng đã bị gạch tên vì chấn thương, gồm hậu vệ phải Glen Johnson, tiền vệ phòng ngự Phil Jones (đều bị chấn thương mắt cá).

Theo VNE

Các tin cũ hơn