Mourinho muốn thay đổi Chelsea

Thứ bảy, 21/09/2013, 09:57
Jose Mourinho cam kết, thời gian sẽ giúp Chelsea vượt qua khó khăn và đạt kết quả tốt hơn trên sân cỏ.

Chiến lược gia người Bồ thẳng thắn thừa nhận, ông không thích cách Chelsea chơi bóng vài mùa giải gần đây. Để đạt được thành công trong tương lai, ông cần mua thêm những cầu thủ phù hợp với chiến thuật thi đấu.

Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep

Mourinho đang chịu nhiều sức ép ở Chelsea

"Tôi không ưa gì lối đá của Chelsea hai năm trở lại đây. Chúng tôi muốn thay đổi"- Mourinho thừa nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Fulham.

"Chelsea có cầu thủ để tạo nên những thay đổi đột biến. Chúng tôi muốn chơi theo một kiểu khác. Quá khứ sẽ là lịch sử. Ai cũng nhớ Drogba nhưng anh ấy đã là một phần lịch sử CLB.

Điều dễ dàng nhất với một HLV khi ngồi lên vị trí mới là không dám thay đổi, giữ nguyên phong cách cũ và mua thêm một, hai cầu thủ để cải thiện lối chơi."

Sau hai thất bại liên tiếp, Mourinho đang phải chịu áp lực không nhỏ, nhưng "người đặc biệt" đã gạt đi sự lo lắng:

"Với tôi không có cuộc khủng hoảng nào hết. Đó chỉ là hai kết quả chưa tốt. Chelsea không mất cái gì. Chúng tôi chưa bị loại khỏi Champions League và vẫn trong cuộc đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng.

Có thể thất bại trước Basel khiến nhiều người bất ngờ, nhưng chặng đường phía trước còn rất dài. Chelsea vẫn còn 5 trận khác để sửa sai."

Theo VNN

Các tin cũ hơn