Bầu Đức tự hào về “gà nòi” U19 VN

Thứ hai, 23/09/2013, 10:47
Rất buồn khi U19 VN tuột chức vô địch, nhưng bầu Đức sau trận đấu vẫn xuống sân động viên BHL và các cầu thủ VN. Bầu Đức khẳng định, dù thua nhưng các cầu thủ U19 VN vẫn là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ và ông cảm thấy rất tự hào với những tài năng của mình.

Hôm qua (22/9), bầu Đức đã có mặt trên sân Gelora Delta Sidoarjo để cổ vũ cho đội U19 VN. Trước trận đấu, bầu Đức động viên các cầu thủ rằng: “Các con cứ thi đấu với tinh thần cao nhất vì màu cờ sắc áo, còn kết quả có thế nào thì người hâm mộ VN vẫn luôn sát cánh”.

Chính sự có mặt và những lời động viên này, đã tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội, thi đấu một trận đầy kiên cường, bất chấp việc chúng ta liên tục bị chơi xấu, còn trọng tài rõ ràng đã quá thiên vị cho đội chủ nhà.

U19 VN, Việt Nam, AFF, VFF, Văn Quyến, Văn Toàn, bầu Đức, Indonesia
U19 Việt Nam hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu

“Dù tuột chức vô địch nhưng tôi rất tự hào về các em. Một trận đấu để lại nhiều cảm xúc với cá nhân tôi. Chắc chắn sau những thành công bước đầu này, tôi sẽ càng đầu tư nhiều hơn cho bóng đá trẻ. Hy vọng trong tương lai gần, các em sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển U23 cũng như ĐTVN”, bầu Đức nói.

Có mặt tại đêm chung kết, Trưởng Ban trọng tài Dương Vũ Lâm xúc động: “Các em đã thi đấu bằng tinh thần quả cảm. Indonesia đã chơi xấu nhưng các cầu thủ vẫn đứng vững đến những phút cuối cùng. Dù không giành được cúp nhưng tôi tin chắc rằng người hâm mộ sẽ vẫn dành những lời khen ngợi cho U19 sau màn trình diễn ở giải năm nay”.

Trong khi đó, HLV người Pháp Guillaume đã không giấu được sự bức xúc của mình bởi các cầu thủ Indonesia chơi quá thô bạo, còn trọng tài lại bắt nương tay rất nhiều tình huống cầu thủ chủ nhà vào bóng ác ý. Chính lối chơi chặt chém của đội chủ nhà, khiến HLV Guillaume phải có những sự thay đổi người bất đắc dĩ, còn lối chơi của U19 VN cũng không thể phát huy khi nhiều vị trí bị đau.

“Rõ ràng là những ai xem trận đấu này, đều thấy trọng tài người Thái Lan đã bỏ rất nhiều lỗi đá rắn của cầu thủ Indonesia. Đây chỉ là một giải đấu trẻ, nhưng đã có những chuyện không hay như vậy. Dù vậy, toàn đội vẫn chấp nhận, vì bóng đá là như thế”, HLV Guillaume nói.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn