Vì sao Bale lỡ màn ra mắt ở Bernabeu?

Thứ hai, 23/09/2013, 12:32
Sau khi thẳng tay loại bỏ Mata và Torres, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và tỉ phú Roman Abramovich bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Gareth Bale đã ghi bàn trong màu áo Real Madrid (ở trận hòa Villarreal 2-2), tuy nhiên, anh vẫn chưa có trận ra mắt khán giả ở sân nhà Bernabeu huyền thoại. Đêm qua (22/9), tiền vệ này được HLV Ancelotti điền tên vào đội hình xuất phát và anh đã có mặt trên sân để khởi động.

Tottenham, Gareth Bale, Real, Ronaldo, CR7
Bale lỡ trận ra mắt tại Bernabeu

Thế nhưng, "tai nạn" xảy ra trước trận khiến Bale chưa thể nếm trải cảm giác lần đầu tiên được chơi bóng ở thánh địa này. Tiền vệ 24 tuổi không biết có phải vì quá hồi hộp mà đã bị đau bắp đùi, trong lúc "hâm nóng" trên sân. Cơ hội được trao lại cho Isco, người tiếp tục chơi ấn tượng và đóng góp 1 bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti xác nhận: "Gareth Bale gặp phải một vấn đề nhỏ trong lúc khởi động. Đó không phải là chấn thương, chỉ là anh ấy cảm thấy không thực sự ổn".

Nhà cầm quân người Italia cho biết thêm: "Tôi không biết Bale có thể ra sân trong trận đấu vào thứ Tư hay không, vì nó là khó khăn cho một cầu thủ có thể sẵn sàng nhập cuộc trong vòng 3 ngày. Tôi nghĩ là đến trận gặp Atletico Madrid vào thứ Bảy tới này thì Bale chắc chắn ra sân hơn".

Chiến lược gia 54 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đang cố gắng để Bale có được tình trạng sung mãn nhất vì anh ấy đã không có sự chuẩn bị tốt trước mùa giải".

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng đề cập đến phong độ của Isco và Benzema. Ông nói: "Tôi nghĩ tối nay, Benzema đã làm tốt. Anh ấy có hai cơ hội đáng kể nhưng đã không gặp may. Còn Isco cho thấy thực sự cá tính. Đôi khi, nó là không dễ dàng cho các cầu thủ trẻ chơi bóng ở đây nhưng Isco chứng tỏ là một tài năng hiếm có".

Theo VNN

Các tin cũ hơn