Zidane "sốc nặng" khi Bale giá 100 triệu euro

Thứ hai, 09/09/2013, 10:03
Trợ lý số một của HLV Ancelotti cho rằng, ở thời điểm hiện tại không có cầu thủ nào đáng giá 100 triệu euro và mức phí mà Real bỏ ra "thật không tin nổi"...

Trả lời kênh truyền hình Pháp, Canal Plus, người được cho là có vai trò chính trong thương vụ thuyết phục Gareth Bale đến với Bernabeu, thừa nhận "không thể hiểu nổi những gì đang xảy ra trong bóng đá" khi người ta phải chi trả quá nhiều tiền để mua cầu thủ.

Zidane, Real, Bale

Zidane "sốc" với mức giá 100 triệu euro mà Real mua Bale

Năm 2001, Real cũng đã biến Zinedine Zidane trở thành cầu thủ cao giá nhất thế giới với giá 75 triệu euro. Mới nhất, hôm 1/9, sau thời gian đàm phán kéo dài với Tottenham, đội bóng Hoàng gia đã để Gareth Bale soán ngôi của Cristiano Ronaldo, chiếm giữ danh hiệu này với giá "khủng khiếp": 100 triệu euro.

Khi được hỏi liệu Bale có tương xứng với mức giá này, trợ lý số một ở Nhà trắng, phát biểu: "Bạn sẽ phải hỏi câu hỏi này trong vòng một năm".

Cầu thủ vĩ đại của sắc áo Lam, chia sẻ: "10 năm trước, tôi được mua với giá 75 triệu euro. Khi ấy, tôi đã khẳng định, mình không đáng giá tới mức ấy".

Anh nói thêm: "Thậm chí ngay cả bây giờ tôi cũng không chắc có cầu thủ nào tương xứng với con số ấy hay không, chứ chưa nói đến 100 triệu euro".

Và Zidane thừa nhận:"Tuy nhiên, thật không may, bóng đá là vậy. Thật không hiểu nổi, sao người ta phải chi ra quá nhiều để mua cầu thủ đến thế".

Dù "sốc" với tình hình thị trường chuyển nhượng "không thể hiểu nổi" hiện nay nhưng Zidane bày tỏ niềm vui khi Real có được tài năng 24 tuổi của Xứ Wales. Anh tin, Bale sẽ từng bước mạnh mẽ hơn khi chuyển sang chơi bóng ở Tây Ban Nha.

"Quân sư" của Bale nói: "Với vai trò của mình, tôi chắc chắn sẽ nói Bale hãy cứ chơi theo như cậu ấy từng chơi, để không gây sức ép quá nhiều lên cậu ấy. Bale có tiềm năng đáng kinh ngạc nhưng vẫn có vài vấn đề cần phải cải thiện".

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn