M.U vẫn ôm mộng đưa CR7 trở lại Old Trafford

Thứ hai, 09/09/2013, 10:45
Sau khi thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, ban lãnh đạo M.U dự định sẽ chi ra 80 triệu bảng để mua lại tiền vệ Cristiano Ronaldo khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã thất bại ê chề khi chỉ "tậu" được hai tân binh gồm Guillermo Valera (từ Penarol với giá 1 triệu bảng) và Marouane Fellaini (từ Everton với giá 27,5 triệu bảng).

Trong khi đó, Quỷ đỏ "vồ hụt" rất nhiều mục tiêu khác như Thiago Alcantara, Cesc Fabregas (Barcelona), Kevin Strootman (PSV Eindhoven), Ander Herrera (Athletic Bilbao), Arda Turan (Atletico Madrid)...

Ronaldo, CR7
M.U vẫn quyết tâm đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

Với lực lượng khá mỏng, M.U đang khởi đầu khá ì ạch tại Premier League mùa nay khi mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đấu đã qua. Nếu tiếp tục duy trì phong độ kém cỏi như hiện nay, họ khó có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Chính vì vậy, gia đình nhà Glazer đã quyết định "bạo chi" để HLV David Moyes tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail (Anh), ban lãnh đạo M.U sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng (bằng mức giá mà họ đã bán Ronaldo cho Real hồi mùa hè năm 2009) để thuyết phục Real bán lại Ronaldo.

Hồi mùa hè vừa qua, M.U đã hỏi mua Ronaldo với giá 77 triệu bảng nhưng ban lãnh đạo Real đã kiên quyết khước từ. Tuy nhiên, giới chủ Red Devils tin rằng, sau khi chiêu mộ được Gareth Bale, Chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ thay đổi quan điểm của mình.

Ở thời điểm này, Real đang ra sức thuyết phục Ronaldo gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, ngay cả khi được tăng lương từ 12 triệu euro/năm lên mức 17 triệu euro/năm, CR7 vẫn chưa chịu cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.

Không những vậy, mới đây, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã "nổi điên" khi các quan chức Real quyết định bán Mesut Ozil cho Arsenal để mua Gareth Bale.

Trong bối cảnh đó, M.U hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào khả năng họ có thể "tái hôn" với Ronaldo. Trước đây, siêu sao 28 tuổi đã không ít lần bóng gió về khả năng trở lại đầu quân cho nửa đỏ thành Manchester.

Theo Dân Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn