Barca tính đẩy Daniel Alves khỏi Nou Camp

Chủ nhật, 08/09/2013, 09:13
Nhiều khả năng Barca sẽ cho bán Dani Alves sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện bản hợp đồng của Daniel Alves với đội chủ sân Nou Camp sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Trong khi Barca đã gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên, riêng với Alves, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa có động thái nào.

Alves

Alves sẽ ra đi vào hè năm sau

Theo nguồn tin của kênh truyền hình ESPN, vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Barca sẽ bán hậu vệ người Brazil. Hiện mức giá trên thị trường của Alves vào khoảng 20 triệu euro. Trước đó, PSG được cho là đã liên hệ hỏi mua Alves, nhưng Barca đã thẳng thừng từ chối vì mức giá mà nhà đương kim Ligue 1 đưa ra quá thấp.

Alves chuyển tới Barca từ Sevilla mùa Hè năm 2008 và nhanh chóng trở thành trụ cột tại Nou Camp. Sau 5 năm, hậu vệ người Brazil không còn được đánh giá cao khi đã dần bước sang bên kia dốc của sự nghiệp.

Chính HLV HLV Tata Martino cũng từng khẳng định Alves sẽ không còn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình ra quân của Barca mùa giải này khi anh sẽ được sử dụng xoay vòng với đồng hương Adriano và cầu thủ trẻ Montoya.

Tính đến thời điểm này, Alves đã ra sân thi đấu tổng cộng 164 trận cho Barca ở La Liga, ghi được 13 bàn thắng và giành được 4 chức vô địch ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn