M.U mua "quái vật" Benteke thay Rooney

Thứ hai, 09/09/2013, 13:21
David Moyes hiểu rằng, ông có thể mất Rooney trong tương lai. Chính vì thế, Moyes đã lên kế hoạch chiêu mộ "quái vật" người Bỉ - Christian Benteke.

Sở hữu thể hình hộ pháp và lối chơi càn lướt thiên về sức mạnh, tay săn bàn người Bỉ được CĐV Aston Villa gắn cho biệt danh "quái vật vòng cấm địa".

David Moyes rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của chàng tiền đạo 22 tuổi, sau khi Benteke tỏa sáng rực rỡ ở sân chơi Ngoại hạng mùa trước.

Benteke

M.U nhắm Benteke như phương án dự phòng nếu Rooney ra đi

Chiến lược gia người Scotland nhận thấy sức tấn công Quỷ đỏ vẫn đang thiếu sức mạnh, chiều cao không chiến và ông có thể mất Rooney khi hợp đồng của anh còn thời hạn gần 2 năm.

Cuối tuần qua, đích thân Moyes đã có mặt trên khán đài để quan sát Benteke thi đấu trong trận cầu giữa Scotland và Bỉ.

Hồi tháng 7, Benteke đã lên tiếng đòi được ra đi. Nhưng rồi anh nhanh chóng thay đổi quyết định khi Aston Villa quyết định nâng lương cho Benteke lên 60.000 bảng/tuần.

HLV Paul Lambert cũng biết, ông khó lòng giữ chân được chàng tiền đạo lực lưỡng nếu anh nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng lớn.

David Moyes đang muốn dần thay đổi hệ thống tấn công Quỷ đỏ. Ông từng muốn M.U chiêu mộ Edinson Cavani nhưng không thể cạnh tranh được với "gã nhà giàu" PSG.

Hiện Robin van Persie vẫn là chủ công của Red Devils, nhưng chân sút người Hà Lan đã bước sang tuổi 30 và sự nghiệp thi đấu đỉnh cao không còn dài.

Benteke có thể cập bến Old Trafford ngay trong tháng 1 tới, và anh hoàn toàn đủ điều kiện chơi bóng trên đấu trường Champions League danh giá.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn