Hé lộ cuộc xung đột Mourinho - Abramovich

Thứ hai, 23/09/2013, 12:51
Sau khi thẳng tay loại bỏ Mata và Torres, mối quan hệ giữa HLV Mourinho và tỉ phú Roman Abramovich bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt.

Cuối tuần qua, Chelsea đã chấm dứt chuỗi những chìm trong ngày ác mộng bằng chiến thắng 2-0 trước Fulham.

Tuy nhiên, Mourinho phải đương đầu với mối bất đồng đầu tiên với ông chủ người Nga vì 3 cái tên Mata, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta.

Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep

Mourinho

Bộ ba người Tây Ban Nha chơi thân với nhau ngoài đời. Họ đều chung cảm giác đang bị Mourinho gạt ra rìa và không có cơ hội chứng minh khả năng.

Mata và Torres là hai cầu thủ mà Abramovich rất hâm mộ. Tờ People cho hay, tỉ phú người Nga đã vỗ về, động viên bộ đôi trên khi thăm phòng thay đồ Chelsea sau thất bại trước Basel giữa tuần trước.

Sau khi bị đặt nhiều câu hỏi về Mata, Mourinho bực dọc đáp lời: "Tôi biết rằng rất nhiều người yêu mến Mata và mong muốn cậu ấy có một vị trí thi đấu chính thức.

Tôi nghĩ đây là giai đoạn lối đá của Chelsea đang dần hoàn thiện và cũng hi vọng Oscar có thể đá cùng Mata. Nhưng Juan Mata vẫn chưa thích ứng được chiến thuật mới và anh ấy cũng chưa sẵn sàng thế vào vị trí của Oscar."

Chelsea, Mourinho, Real, Abramovich, Rooney, M.U, Cavani, Pep

Mata và Torres đang bị Mourinho bỏ rơi

Sau khi tiếp tục "bỏ rơi" tiền vệ người Tây Ban Nha ở trận gặp Fulham mới đây, Mourinho chia sẻ thêm: "Juan cần tập luyện chăm chỉ và chiến đấu để giành suất đá chính.

Cậu ta đã thi đấu ở trận gặp Everton và Basel. Hai màn trình diễn ấy chưa đủ sức thuyết phục."

Tình cảnh hiện tại của bộ ba người Tây Ban Nha trái ngược hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái, thời Benitez còn dẫn dắt The Blues. Rafa thường xuyên xếp cả Mata, Fernando Torres và Cesar Azpilicueta trong đội hình ra sân từ đầu.

Theo VNN

Các tin cũ hơn