Ibra "thịt" bồ cũ của Berlusconi?

Thứ tư, 25/09/2013, 12:35
Một số thông tin mới đây cho rằng, Zlatan Ibrahimovic đã có hành vi phản bội vợ, khi qua lại trong vòng bí mật cùng Nicole Minetti, bồ cũ của Silvio Berlusconi.

Trong thời gian qua, khi mà phong độ không được thể hiện ở mức cao nhất, Ibra còn phải hứng chịu những cáo buộc đã hai lần phản bội vợ.

Đầu tiên, một số thông tin cho rằng Ibra bí mật qua lại với Sylvie van der Vaart, vợ cũ tiền vệ Rafael van der Vaart. Ibra từng là đồng đội của van der Vaart nên đã có dịp gặp Silvio từ trước.

Hiện tại, Sylvie đang cặp kè với tỷ phú Guillaume Zarka, và cô liên tục bay đến Paris.

Mourinho, Real, Ronaldo, CR7, Ibra, bồ

Ibra bị cáo buộc vụng trộm với bồ cũ của Berlusconi

Những tin tức thứ hai về cuộc tình vụng trộm của Ibra liên quan đến người đẹp Italia, Nicole Minetti.

Mối quan hệ giữa Ibra với Minetti được một số tờ báo Italia công bố đã kéo dài từ hơn một năm nay, khi chàng tiền đạo người Thụy Điển còn khoác áo Milan.

Khi ấy, Minetti thường xuyên sống và làm việc ở Milano, nên nhiều lần có dịp tiếp cận Ibra.

Minetti từng là thành viên trong chính quyền xứ Lombardia nhờ sự hậu thuẫn của Berlusconi. Cô đã có thời gian làm người tình của cựu Thủ tướng Italia, và còn đóng vai trò như một má mì.

Ngoài ra, Minetti còn có thời gian không ngắn quan hệ với Cristiano Ronaldo, và bay sang Madrid để gặp riêng ngôi sao của Real.

Trong nhiều tháng nay, dù không có công việc ở Paris, nhưng Minetti luôn có những chuyến bay sang thủ đô nước Pháp và qua đêm ở đây.

Các nguồn tin từ Italia và Pháp cho rằng, những chuyến đi của Minetti sang Paris luôn là để gặp gỡ người tình Ibra.

Theo VNN

Các tin cũ hơn