Balotelli chính thức mở miệng xin lỗi

Thứ sáu, 27/09/2013, 18:52
Tiền đạo của Milan Mario Balotelli đã lên tiếng xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ trong trận thua Napoli cuối tuần trước.

Trong trận đấu với Napoli, Balotelli đã bị đuổi khỏi sân ngay sau khi ghi được bàn gỡ danh dự cho đội nhà vì phản ứng với các trọng tài. Theo liên đoàn bóng đá Italia, hành động của Balo có tính chất “xúc phạm và đe dọa” các vị vua áo đen.

Kết quả là tiền đạo này bị treo giò 3 trận. Không những vậy, Balo còn bị chính HLV trưởng của mình, Allegri chỉ trích vì hành động bồng bột như trẻ con.

Balotelli, Milan, Italia, ngựa chứng, Man City

Đồng đội can Balotelli

Trước sức ép từ truyền thông và từ chính Milan, Balotelli đã buộc phải lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình một cách miễn cưỡng.

“Trước hết, tôi xin lỗi các đồng đội.” Balotelli nói trên La Gazzetta dello Sport. “Họ đã tập luyện và làm việc chăm chỉ cùng tôi, hành động của tôi khiến họ bị phản bội. Tôi cũng cảm thấy có lỗi với người hâm mộ, những người quan tâm tôi rất nhiều, và tất nhiên là cả với CLB nữa.”

“Tôi xin lỗi các trọng tài, lẽ ra tôi không nên phản ứng như vậy. Tôi nên kiềm chế trong một số tình huống nhất định.”

“Nhưng đối đầu với Napoli vẫn là câu chuyện đấy, tôi không đếm nổi mình đã bị phạm lỗi bao nhiêu lần. Tôi chỉ muốn những kẻ khác cũng bị trừng phạt khi phạm lỗi như tôi.”

Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng Mario Balotelli lại không thấy sự ăn năn hối hận thật sự của mình. Tiền đạo người Italia nói thêm: “Mario đã nhận sai và Mario đã xin lỗi, nhưng tôi thì không muốn xin lỗi ai cả, bởi tôi có giết ai đâu.”

Trong khi đó, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola khẳng định lời xin lỗi này xuất phát từ trái tim của anh, bởi “Balotelli sẽ không làm bất cứ điều gì nếu anh ấy không muốn”.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn