Bồ Ronaldo liên tiếp khoe ảnh "nhạy cảm"

Thứ sáu, 27/09/2013, 18:43
Phái mạnh chắc chắn sẽ bị hút hồn, không thể rời mắt khỏi màn hình khi lạc vào tài khoản cá nhân của chân dài Irina Shayk, bạn gái của siêu sao Ronaldo.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini

Trong ngày 26/9, siêu mẫu nóng bỏng nước Nga khiến không ít đấng mày râu trở nên khó thở vì choáng váng khi liên tiếp đăng tải 2 bức hình "siêu nóng" trên tài khoản instagram.

Đầu tiên là vẻ đẹp khó cưỡng chụp Irina với những đường cong hoàn hảo nhìn từ phía sau. Cô khoe trọn cơ thể mình trước ống kính trong bộ dạng gần như không mặc gì cả. Nhưng đó là một tấm hình đẹp, hở gần như toàn bộ nhưng lại không thô tục. Ánh sáng hắt vào bầu núi đôi được người yêu Ronaldo lấy tay che chắn...

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini

Đây là hình ảnh mới nhất của Irina Shayk xuất hiện trên tạp chí hàng đầu về thời trang, V Magazine. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khêu gợi ấy, có người đã phải thốt lên: "Irina làm ơn, dừng lại,... tôi như muốn phát điên...".

Nhưng Irina không dừng lại! Mấy tiếng sau đó, cô nàng đăng tải thêm một bức hình khác, lần này trang phục... đầy đủ hơn nhưng thực ra lại rất hở, đầy khêu gợi.

Ferdinand, M.U, Real, Barca, Messi, Ronaldo, CR7, Baines, Fellaini

Với quần short jean siêu ngắn cùng áo ren, Irina có thể đánh gục bất cứ quý ông nào. Và ngắm cô nàng thế này, nhiều người ắt hẳn lại phải ghen tỵ với Ronaldo, gã đàn ông vừa giàu, tài giỏi, đẹp trai có người yêu tuyệt mỹ!

Bạn là đàn ông? Chắc chắn bạn sẽ dừng lại rất lâu ở tin bài này với hai hình ảnh kèm theo!

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn