Ancelotti nói gì sau thất bại derby Madrid?

Chủ nhật, 29/09/2013, 17:18
Chiến lược gia 54 tuổi khẳng định sẽ không thay đổi lối chơi của Real nhưng sẽ "cải thiện" và nhanh chóng khắc phục những vấn đề còn tồn động.

Lần đầu tiên kể từ khi ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu, HLV Ancelotti cảm nhận rõ sức ép đổ dồn xuống sau trận đấu tệ hại trước đối thủ cùng TP, Atletico. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà cầm quân này phải hứng chịu những tiếng la ó từ trên khán đài khi ông quyết định rút Isco ra.

Và đây cũng là thảm bại đầu tiên ở derby Madrid của đội bóng áo trắng trong 14 năm qua. Ở vòng đấu trước, Real tuy có trọn 3 điểm nhưng bị báo chí và dư luận chỉ trích nhiều bởi đã thắng nhờ trọng tài. Sau vòng 7, Real Madrid hiện kém Barca 5 điểm, đó là tín hiệu xấu.

Ancelotti, Real, Ronaldo, Ramos, Atletico Madrid, CR7

HLV Ancelotti thừa nhận, Real Madrid chơi rất tệ trong 2 trận vừa qua.

HLV Ancelotti cho biết sau trận đấu:"Hôm nay, chúng tôi có cùng một vấn đề như đã gặp phải ở các trận đấu trước. Vấn đề then chốt là tốc độ và khi dẫn bóng về phía trước, không có khoảng trống cho một giải pháp khả thi. Khi bạn chơi trước một đối thủ có hàng phòng ngự tuyệt vời, nếu bạn chơi chậm, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Và càng khó khăn hơn trong việc tìm bàn thắng".

Nhà cầm quân này thừa nhận: "Chúng tôi bắt đầu mùa giải tốt nhưng đã có 2 trận đấu rất tệ. Chúng tôi mất tự tin và chơi kém cỏi. Chúng tôi cần phải có tinh thần tốt hơn cũng như chơi tập trung hơn nữa. Quả là không dễ chịu gì khi để thua trên sân nhà nhưng rõ ràng là chúng tôi phải cải thiện và nhanh chóng khắc phục vấn đề".

Theo HLV Ancelotti, ngoài cải thiện về tinh thần, sự tập trung thì nổi cộm hơn tất cả với Real là tốc độ. Bởi "nếu không có tốc độ, bạn không thể tạo đột phá trong các pha phản công"

Nhà cầm quân này cũng giải thích về quyết định rút Isco, trong khi người hâm mộ la ó và cho rằng, người đáng bị thay ra phải là tiền đạo Benzema. Lý do ông đưa ra là trong tình thế Real cần bàn thắng, ông muốn tăng cường sức tấn công, nên tung tiền đạo Marata vào sân, thay Isco.

Tuy còn quá nhiều việc phải làm nhưng chiến lược gia 54 tuổi khẳng định: "Tôi sẽ không thay đổi. Các cầu thủ đã sẵn sàng để chơi với hệ thống này. Chúng tôi sẽ cải thiện".

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn