Moyes được bơm 50 triệu bảng "giải cứu" M.U

Thứ ba, 01/10/2013, 12:59
Sau màn khởi đầu tệ hại, nhà Glazer sẵn sàng mở hầu bao chi 50 triệu bảng để Moyes mua những cầu thủ chất lượng ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Quỷ đỏ đang trượt dốc không phanh ở sân chơi Ngoại hạng, chỉ giành được 7 điểm sau 6 vòng đấu và đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH. Bản thân HLV Moyes thừa nhận, M.U đang có vấn đề ở mọi tuyến.

Gia đình ông chủ người Mỹ cũng nhận thức được rằng, Premier League ngày càng trở nên cạnh tranh, khi các đối thủ trực tiếp đầu tư lực lượng mạnh mẽ. Bởi thế, nhà Glazer sẽ cấp ngay cho Moyes 50 triệu bảng để ông tuyển quân.

Old Trafford, Rooney, M.U, Chelsea, Moyes, Sir Alex, Evra, Carrick
HLV David Moyes sắp được ông chủ bơm tiền để mua sắm

Thương vụ "bom tấn" có thể xảy ra ngay trong tháng 1 tới, nếu mục tiêu mà M.U nhắm đến xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Hiện Moyes đang rất muốn bổ sung nhân lực để khỏa lấp vào những vị trí còn yếu.

Dù thua 3 trong 6 trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng, nhưng David Moyes vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo United. Các quan chức Red Devils hiểu rằng, hè vừa qua M.U đã gặp vô vàn khó khăn trong công tác chuyển nhượng, sau sự ra đi của Sir Alex và GĐĐH David Gill.

Quỷ đỏ thất bại trong việc lôi kéo hàng loạt mục tiêu như Cesc Fabreas, Thiago Alcantara, Daniel De Rossi, Ander Herrera hay Leighton Baines. Thương vụ mượn Fabio Coentrao cũng bị đổ bể vào phút chót.

Bản hợp đồng giá trị nhất của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng là Fellaini. Mặc dù vậy, sau những vòng đầu bết bát, M.U đang cần thêm những tân binh chất lượng, thổi luồng gió mới để vực dậy CLB.

Moyes công khai thừa nhận, ông muốn có 2 hay 3 nhân tố mới. Ngoài ra, ông cũng cám chỉ, M.U đang thiếu 5, 6 cầu thủ đẳng cấp để có thể chinh phục đỉnh cao Champions League.

Nhiều khả năng, M.U sẽ quay trở lại hỏi mua Ander Herrera của Bilbao, sau khi từ chối trả mức phí giải phóng hợp đồng 31 triệu bảng hồi hè.

Vị trí hậu vệ cánh trái cũng khiến Moyes vô cùng lo lắng. Thế nên, HLV người Scotland vẫn tiếp tục ve vãn cậu học trò cũ Leighton Baines.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích