Liverpool thảm bại trước Hull City

Thứ hai, 02/12/2013, 09:04
Về mọi mặt, Liverpool đều vượt trội so với Hull City. Nhưng ít ai ngờ, Liverpool đã phải nhận một trận thua tâm phục khẩu phục, không một chút phản kháng.

Khi Sturridge vắng mặt vì chấn thương, HLV Brendan Rodgers đã cho ra sân đội hình 4-2-3-1 với Suarez đá cắm, Henderson đá hộ công thay Coutinho, Moses và Sterling đá ở 2 cánh trong khi Gerrard cùng Lucas thi đấu khá thấp nơi hàng tiền vệ.

Tiếp Liverpool trên sân nhà, Hull City đã khôn khéo chọn cho mình lối chơi phòng ngự đầy chủ động. Không những thế, khi có cơ hội, họ không quên tổ chức những pha phản công nguy hiểm. Chính điều này khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

Liverpool, Hull City,  Henderson, Moses, Suarez.
Liverpool thua đau Hulk City

Cũng chính Hull City mới là đội có bàn mở tỉ số trước, dù may mắn nhưng rất đáng khen. Phút 19, Livermore tung ra cú sút xa đưa bóng đập chân Skrtel rồi bay vào lưới khiến Mignolet chỉ còn biết đứng nhìn.

Nhưng niềm vui của đội chủ nhà tồn tại chưa lâu đã phải tắt đi. Phút 26, Liverpool được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm Hull City và Gerrard đã không bỏ lỡ cơ hội với pha dứt điểm quá khó đưa trận đấu về thế cân bằng. Đó cũng là điểm sáng duy nhất của đội khách trong hiệp 1.

Có thể thấy các tuyến của Liverpool thi đấu khá rời rạc, Henderson không làm tròn nhiệm vụ của một nhạc trưởng, trong khi ở 2 cánh cả Moses và Sterling đều chơi khá tối. Cũng khá dễ hiểu khi Suarez đói bóng và không thể hiện được nhiều.

Sang hiệp 2, khi mọi thứ vẫn không thể khá hơn, HLV Rodgers quyết định tung Coutinho vào sân thay cho một Sterling quá non trẻ.

Không lâu sau khi Moses bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn, phút 72, Liverpool đã phải trả giá. Trong một pha lộn xộn trước khung thành đội khách, Meyler đã tận dụng thành công giúp Hull City một lần nữa vươn lên dẫn trước.

The Kop thi đấu đầy nỗ lực trong những phút còn lại, nhưng hàng công của họ hoàn toàn bế tắc. Đã thế, phút 88, trung vệ Martin Skrtel góp vào bi kịch của Liverpool với bàn phản lưới nhà khiến NHM Lữ đoàn đỏ phải thở dài ngao ngán.

Với thất bại 3-1 này, Liverpool tiếp tục bị Arsenal bỏ xa đến 7 điểm trên BXH Premier League.

Đội hình ra sân:

Liverpool:Mignolet, Johnson, Toure, Skrtel, Flanagan, Lucas, Gerrard, Sterling, Henderson, Moses, Suarez.

Hull City:McGregor, Elmohamady, Figueroa, Davies, Bruce, Meyler, Huddlestone, Livermore, Brady, Koren, Sagbo.

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn