Bắn hạ "Thiên nga", Man City trở lại top 3

Thứ hai, 02/12/2013, 08:48
Trong trận đấu thăng hoa, Nasri đã lập cú đúp giúp Man City hạ gục đội khách Swansea với tỷ số 3-0 tại Etihad.

Đúng như dự đoán, Man City vẫn quá mạnh trên sân nhà Etihad. Dù không thực sự lấn lướt đội khách Swansea (chỉ cầm bóng 45%) nhưng đoàn quân của HLV Pellegrini vẫn biết cách tung ra cú đấm đúng lúc, hạ gục đối phương đầy thuyết phục với tỷ số 3-0.

Man City, Swansea, Nasri, thiên nga
Nasri có trận đấu xuất sắc

Sau khi tỏa sáng ở trận đấu với Viktoria Plzen ở Champions League, tiền vệ Nasri tiếp tục trở thành người hùng của Man City trong trận đấu này với cú đúp. Bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Negredo.

Với lợi thế sân nhà, Man City đã không ngần ngại đánh phủ đầu đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp trong những phút đầu Agüero, Negredo đều có cơ hội trước khung thành thủ môn Tremmel. Tới phút thứ 8, họ đã cụ thể hóa sự khác biệt đó bằng bàn thắng mở tỷ số sau pha sút phạt mẫu mực của Negredo.

Bàn thắng này giúp Man City “thoải mái” hơn rất nhiều. Họ chủ động chơi chậm, chắc. Chính vì vậy, dù Swansea kiểm soát thế trận nhưng họ cũng không thể làm nên điều thần kỳ.

Những cơ hội nguy hiểm của “Bầy thiên nga” đều đến từ pha dứt điểm từ xa của Shelvey nhưng Pantilimon đã thi đấu xuất sắc.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn