Serie A rúng động vì scandal sex

Thứ bảy, 30/11/2013, 16:39
Cảnh sát Ý vừa triệu tập một loạt cầu thủ Serie A và Serie B vì nghi có dính líu tới đường dây mua bán dâm mà cảnh sát nước này vừa triệt phá. Điều đáng chú ý, trong danh sách có một số gương mặt quen thuộc như Fabio Quagliarella, Simone Pepe , Lorenzo Insigne, Marco Verratti, Marco Delvecchio…

Vừa qua cảnh sát Ý đã triệt phá một ổ mại dâm, trong đó tóm gọn 3 kẻ cầm đầu là Fabrizio Bellucci, Fausto Isabettini và Valtero Goffi. 3 người này đều là ông chủ và quản lý của những hộp đêm khét tiếng ở khu Senigallia và Montemarrciano, Ancona.

Chân dài, bóng hồng, scandal sex, Serie A

Đây cũng là những “ông trùm” trong đường dây chuyên cung cấp, môi giới gái gọi cho các chính trị gia, thương gia, các VĐV và đặc biệt là giới cầu thủ. Được biết, mỗi lượt đi khách những các cô “gà móng đỏ” được trả 1.500 euro, ngoài ra nếu làm hài lòng các cô còn được khách hàng mua dâm “bo” thêm tiền.

Theo nguồn tin của cơ quan điều tra ở thành phố Ancona (Italia), họ đã bắt tất cả những người có liên quan và thu giữ tất cả các tài liệu cung cấp đầy đủ bằng chứng chống lại 3 chủ hộp đêm .

Được biết, trong số những tài liệu thu được có tên 14 cầu thủ. Để làm sáng tỏ sự việc, mới đây, cảnh sát đã cho triệu tập 14 cầu thủ bị cáo buộc là đã mua dâm đường dây gái gọi kể trên.

Ngoài hai cầu thủ của Juventus là Fabio Quagliarella và Simone Pepe được xem là những khách hàng ruột, còn có 12 cầu thủ khác đang chơi bóng tại Italia cũng có tên trong đợt triệu tập này như: Marco Verratti, Ciro Immobile, Marco Delvecchio, Ze Maria, Max Tonetto, Massimo Gadda, Mauro Bertarelli, Michele Pazienza, Rodolfo Giorgetti, Riccardo Allegretti và Felice Centofanti.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích