Liverpool sẽ dự Champions League vào năm sau cùng Suarez

Thứ tư, 09/10/2013, 17:08
Đó là lời khẳng định của chủ tịch Liverpool, Tom Werner.
Luis Suarez. Ảnh: Internet.

Luis Suarez tưởng chừng đã nói lời chia tay với Anfield trong mùa Hè vừa qua trước sự lôi kéo của hàng loạt đội bóng như Real, Aresnal,... Tuy nhiên trước những nỗ lực từ Liverpool, cuối cùng thì tiền đạo người Uruguay cũng đã quyết định ở lại với đội bóng phố Cảng.

Phát biểu về thành công trong việc giữa chân Suarez trên tờ Daily Mirror mới đây, chủ tịch Liverpool, ông Werner đã cho biết: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và chúng tôi có cảm giác mình đã mạnh hơn rất nhiều với sự xuất hiện của cậu ấy."

"Đã có rất nhiều sự quan tâm dành cho cậu ấy vào mùa Hè vừa qua, và chúng tôi đã làm mọi cách để có thể giữ chân cậu ấy. Điều này không có nghĩa là chúng tôi cố ý phớt lờ nguyện vọng tham dự Champions League của cậu ấy. Tuy nhiên chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi vào tháng 5 năm sau, chúng tôi giành được quyền tham dự giải đấu này với việc cán đích trong top 4, và cậu ấy là một phần trong đó."

"Rõ ràng nguyện vọng của chúng tôi là tiếp tục giữ cậu ấy càng lâu càng tốt. Kế hoạch của chúng tôi là biến đây trở thành một đội bóng bất khả chiến bại, và cậu ấy chính là một nhân tố quan trọng trong đó."

Theo Bongda

Các tin cũ hơn