Barcelona lên kế hoạch “cướp” Januzaj

Thứ ba, 08/10/2013, 13:44
Barcelona là CLB mới nhất gia nhập cuộc chiến giành chữ ký của tài năng trẻ Adnan Januazaj từ Man Utd.

“Giá trị” của Januzaj đã tăng vọt sau cú đúp vào lưới Sunderland vào cuối tuần trước, trong trận đấu đầu tiên anh được đá chính tại Premier League. Cộng với vấn đề hợp đồng (hết hạn vào cuối mùa này) với Man Utd, Januzaj đang dần trở thành cái tên được săn đuổi nhất châu Âu ở thời điểm này.

Sau Juventus, Man City, đến lượt gã khổng lồ Tây Ban Nha, Barcelona thể hiện sự quan tâm đến Januzaj. Thực tế, Barca từng theo dõi Januzaj trước khi tiền vệ này chọn đến Man Utd từ Anderlecht vào năm 2011. Và bây giờ, họ bắt đầu lên kế hoạch đưa tiền vệ trẻ này rời Old Trafford vào tháng 8/2014 (thời điểm hợp đồng của Januzaj đáo hạn).
Mặc dù Januzaj cho biết anh rất hạnh phúc tại Man Utd, nhưng người ta chưa một lần nghe thấy tài năng này cam kết tương lai với Quỷ đỏ. Thậm chí, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Januzaj đã được Man Utd từ đầu năm nay vẫn chưa đem lại kết quả.
Theo tiết lộ từ người đại diện của Januzaj thì việc đàm phán đã bị đình trệ sau quyết định nghỉ hưu của Sir Alex hồi tháng 5 và sẽ chỉ được tái khởi động trong thời gian tới.
Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn