Không được M.U gia hạn HĐ, Vidic ngậm ngùi sang Serie A

Thứ tư, 09/10/2013, 09:11
Nguồn tin ở Italia cho biết do không được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng, trung vệ Nemanja Vidic nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để đến với Serie A.

TuttoSport, một tờ báo thể thao rất nổi tiếng ở Italia tiết lộ rằng Juventus đã nhảy vào cuộc đua tranh giành trung vệ Nemanja Vidic với AC Milan. Cầu thủ lừng danh người Serbia sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2014, và TuttoSport tin rằng M.U không muốn gia hạn hợp đồng với anh.

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều thông tin về việc Vidic sang Serie A thi đấu sau khi hết hợp đồng với M.U. Điều này không phải là không có cơ sở: cơ quan đại diện của Vidic, The Assist Group làm việc với khoảng gần 20 cầu thủ, nhưng ngoài trung vệ người Serbia, tất cả đều đang chơi bóng ở Italia. Truyền thông châu Âu luôn tin rằng nếu rời Old Trafford, Vidic sẽ chỉ đến với Serie A.

M.U thường không ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ lớn tuổi như Vidic (Rio Ferdinand và Michael Carrick cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa bóng này), và việc đàm phán gia hạn hợp đồng thường chỉ bắt đầu vào dịp cuối năm. Tuy vậy, TuttoSport cho biết các nguồn tin thân cận với M.U đều khẳng định rằng đội bóng thành Manchester không có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

HLV David Moyes đã từng tuyên bố ông rất tôn trọng Vidic, nhưng ở thời điểm hiện tại sự thật là phong độ của trung vệ 32 tuổi không còn cao như trước. Anh đã phạm một số sai lầm dẫn tới các bàn thua của M.U trong thời gian vừa qua, và ông Moyes khó lòng để anh đá cặp với Rio Ferdinand như xưa nữa.

Nếu Vidic tìm kiếm một hợp đồng dài hạn, anh sẽ phải tới Serie A, nơi có truyền thống trọng dụng các “lão tướng.”

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn