U19 Việt Nam đeo băng tang trong trận đấu chiều nay

Thứ hai, 07/10/2013, 17:11
U19 Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp U19 Australia trong khuôn khổ Vòng loại U19 châu Á. Được biết, các cầu thủ trẻ sẽ mang băng tang cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong trận đấu quan trọng này.

Trận đấu gặp U19 Australia vào lúc 16h00 chiều nay (7/10) là trận đấu quan trọng của U19 Việt Nam quyết định tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Hòa chung không khí tang thương trước sự ra đi của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, được biết AFC đã đồng ý đề nghị dành một phút mặc niệm để các cầu thủ U19 Việt Nam tưởng nhớ đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Lá cờ quyết thắng có gắn hình của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Ảnh - Song Hải

Thông tin về U19 Việt Nam cũng cho thấy, các cầu thủ trẻ nước ta sẽ đeo băng tang ra quân như một sự kính trọng và thương tiếc giành cho cố Đại tướng.

Ngoài ra, hội CĐV Việt Nam cũng chuẩn bị rất nhiều di ảnh của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp để mang ra sân trong trận đấu quan trọng chiều nay.

Trận đấu chiều nay giữa U19 Việt Nam và U19 Australia sẽ quyết định chiếc vé vào chơi vòng chung kết U19 châu Á và U19 Việt Nam đang tràn trề hi vọng chiến thắng sau hai trận toàn thắng trước đó.

Trận đấu quan trọng này sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 7/10.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích